19/08/2016 11:11 GMT+7

10 năm thành lập trang Batdongsan.com.vn tại TP.HCM

PHƯƠNG NGA (batdongsan.com.vn)
PHƯƠNG NGA (batdongsan.com.vn)

Trang thông tin Batdongsan.com.vn vừa tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng - Một thập kỷ đồng hành cùng BĐS Việt Nam”. Chương trình thu hút hơn 600 khách hàng là đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Sự kiện là lời tri ân sâu sắc của Batdongsan.com.vn gửi đến các khách hàng đã tin tưởng, hợp tác và luôn đồng hành cùng website trong suốt chặng đường phát triển 10 năm - Ảnh: P. NGA 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Vương Thu Hà, giám đốc Batdongsan.com.vn chi nhánh TP.HCM, cho biết: “Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Batdongsan.com.vn trở thành kênh thông tin về bất động sản có lượng truy cập lớn với gần 50 triệu lượt xem trang/tháng. Chúng tôi vinh dự và tự hào về điều này. Batdongsan.com.vn không thể có được thành công trên nếu không có sự tin tưởng, lựa chọn và đồng hành của các doanh nghiệp trong cả nước”.

Bà Hà cũng cho biết trong thời gian tới, Batdongsan.com.vn tiếp tục nỗ lực không ngừng, mang đến cho doanh nghiệp, khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sự phục vụ chuyên nghiệp nhất nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng.

Đêm tri ân khách hàng trở nên sôi động với sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu như Hồng Nhung, Đức Tuấn, Hương Tràm... cùng các vũ đoàn âm nhạc nổi tiếng.

Hồng Nhung và Đức Tuấn
Hồng Nhung và Đức Tuấn "phiêu" trong đêm tri ân - Ảnh: P. NGA
Sự kiện “Tri ân khách hàng - Một thập kỷ đồng hành cùng bất động sản Việt Nam” của Batdongsan.com.vn tiếp tục được tổ chức vào ngày 27-8-2016 tại khách sạn JW Marriot Hanoi, số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội với những tiết lộ thú vị về thị trường bất động sản cùng sự tham gia của những ngôi sao ca nhạc hàng đầu và nhiều chương trình hấp dẫn khác.
PHƯƠNG NGA (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên