14/08/2017 10:42 GMT+7

10 quy tắc phối màu cho gian bếp hứng khởi

THẢO NHƯ- Theo homedit.com
THẢO NHƯ- Theo homedit.com

TTO - Để tạo được một không gian hứng khởi cho gian bếp, màu sắc đóng vai trò hết sức quan trọng. Có một số quy tắc về màu sắc bạn cần phải tuân thủ cho không gian bếp của mình.

Nâu và Xám

Những dụng cụ kim loại bóng loáng, lấp lánh ánh bạc, những ngăn kệ bằng gỗ tự nhiên kết hợp với màu tường xám... tất cả những gam màu này được kết hợp với nhau sẽ tạo nên một gian bếp “lịch lãm”, mang lại cảm giác sạch sẽ một cách tự nhiên.

Thông thường, thiết kế này được dành cho căn hộ của các quý ông: đơn giản nhưng đẳng cấp.

Lam sẫm và Vàng kim.

Sự kết hợp này sẽ tạo nên một không gian bóng bẩy, hài hòa, mang lại cảm giác dễ chịu cho mắt người nhìn.

Hỗn hợp đa sắc

Nếu bạn chưa thế quyết định màu sắc cho gian bếp của mình, sao không thử mỗi vật dụng là một màu sắc khác nhau, đặt tại các góc bạn thích. Điều này tạo nên một hiệu ứng rất bắt mắt, biến không gian bếp trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Tím và Mận

Lựa chọn kết hợp sắc tím và màu mận bạn có thể có một nhà bếp rất mới. Với sự hòa trộn này bạn nên chọn màu tường trung tính để làm bật lên không gian bắt mắt này.

Vàng và Đỏ

Không giống kiểu nhận diện của chuỗi McDonald's, sự kết hợp mạnh mẽ này mang đậm phong cách Ý với màu vàng tươi cộng với màu đỏ hoàn hảo, hứa hẹn sẽ là một không gian vui nhộn trong căn nhà bạn.

Vàng và Bạc

Sử dụng chất liệu bằng kim loại trong nhà bếp để giữ được nét trung tính cho tổng tổng thiết kế: dễ hài hòa, màu sắc dễ chịu... Đừng lo lắng với các ngăn đựng bằng gỗ trong lựa chọn màu sắc này, chỉ cần biến chúng thành màu sậm là mọi thứ sẽ ổn.

Hồng và Đen

Một sự kết hợp màu sắc phổ biến tạo nên một phong cách khá vui mắt và nổi bật. Các tủ màu hồng với nút kéo màu đen. Đó chắc chắn là một sự lựa chọn duy nhất.

Màu kem bơ và Xanh

Sự kết hợp trung tính nhưng đậm cá tính, dễ sử dụng cho bất kỳ loại nội thất các và dụng cụ thiết bị trong nhà.

Trắng và Đỏ rượu

Đối với lựa chọn sắc nét, sạch sẽ và một chút “ đồng quê” (với những cái giỏ và sàn hoa văn) hãy thử kết hợp màu rượu vang đỏ và trắng kim cương. Đó thật sự bùng nổ cá tính với ánh sáng.

Nâu sô cô la và Vàng chanh

Một trong những ý tưởng độc đáo nhất là sử dụng sôcôla nâu và vôi xanh. Hai màu tưởng chừng tương phản nhau hóa ra lại rất bổ trợ cho nhau.

THẢO NHƯ- Theo homedit.com
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên