03/08/2017 13:30 GMT+7

​100% căn hộ River Panorama giai đoạn 1 đã có chủ

THU THẢO
THU THẢO

Ngày 29-7-2017, gần 1,000 khách hàng đã tham dự lễ công bố dự án River Panorama và The Garden Bay tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Q.1 do Chủ đầu tư An Gia và Creed Group tổ chức. Chủ đầu tư cho hay, chỉ sau 3 giờ ra mắt, 100% căn hộ của giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt mua.

Giải mã “sức hút”

Lễ công bố thu hút khoảng 1,000 khách hàng tham dự, và chỉ sau 3 giờ gần 600 căn hộ đã chính thức có chủ. River Panorama công bố trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho những gia đình trẻ lẫn nhà đầu tư. Với mức giá từ 1,7 tỉ đồng và thanh toán 1%/tháng, khách hàng có mức lương khoảng 25 - 30 triệu đồng/tháng có thể sở hữu ngay căn hộ. 

Lễ công bố thu hút hơn 1,000 khách hàng tham dự

Đại diện chủ đầu tư cho biết điều này cho thấy khách hàng ngày càng chăm chút đến chất lượng sống nhiều hơn. "Dự án ngoài vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý và tiện ích đi kèm vượt trội sẽ là một trong những yếu tố quyết định để khách hàng chọn mua”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Giá trị cuộc sống đỉnh cao

River Panorama tọa lạc ngay trên đường Đào Trí - Hoàng Quốc Việt, được dự đoán là cung đường du lịch ven sông đẹp nhất Sài Gòn trong tương lai. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như: siêu sảnh đón resort 5 sao, hồ bơi thượng đỉnh ven sông dài hơn 100m trên độ cao 120m duy nhất tại Việt Nam, khu café, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, công viên kênh đào… Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được thiết kế với 2 đến 3 mặt thoáng, không gian được chăm chút tỉ mỉ và ngập tràn sắc xanh, giúp cư dân tận hưởng luồng gió tự nhiên tươi mát mỗi ngày.

River Panorama được tư vấn bởi ông Goh Guan Leong, người nổi tiếng với việc tư vấn phong thủy cho Marina Bay Sands hay di dời hướng biểu tượng Merlion của Singapore. Theo Goh Guan Leong, River Panorama hài hòa phong thủy với vị thế gần sông lớn, hướng gió, thiết kế đều phù hợp. Điều này sẽ giúp gia tăng thêm phần sinh khí, thuận lợi cho ở và đầu tư kinh doanh, dễ dàng mang đến tài lộc cho các cư dân tương lai.

Căn hộ được thiết kế theo chuẩn “An Gia”

Ngoài ra, River Panorama đang được An Gia hướng đến việc xây dựng một hệ thống quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Theo đó, cư dân sẽ được cung cấp toàn diện các dịch vụ quản lý, vận hành bao gồm: hệ thống an ninh, hệ thống báo cháy, hệ thống điều hòa không khí, chỉnh trang căn hộ, dịch vụ vệ sinh 24/7, và thường xuyên tổ chức câu lạc bộ thể thao, tình nguyện… nhằm xây dựng môi trường sống lành mạnh, hiện đại và an toàn. 

Bên cạnh đó, An Gia đã hợp tác với Hệ thống trường Quốc tế Canada (CIS) trao tặng học bổng lên đến 18.000 USD cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ River Panorama. Được biết CIS là Hệ thống trường Quốc tế hàng đầu TP.HCM với chương trình giáo dục tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tuyển chọn theo tiêu chuẩn Canada. 

Đầu tư và phát triển bởi: An Gia - Creed Group

Tổng thầu xây dựng: Coteccons Group

Phân phối và tiếp thị: DKRS - Nam Hưng Land - DKRC

Hotline: 0916 770 880 - www.riverpanorama.vn

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên