22/09/2012 02:40 GMT+7

13 năm chưa xong

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TT - Sáng 21-9, HĐND TP.HCM đã có buổi khảo sát tiến độ triển khai dự án khu dân cư Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân (do Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích Q.5 làm chủ đầu tư).

Dự án khu dân cư Vĩnh Lộc được Thủ tướng giao đất từ năm 1999, diện tích hơn 107ha để quy hoạch 2.246 nền nhà. Đến nay, chủ đầu tư chỉ mới thỏa thuận bồi thường, thu hồi đất được gần 94ha.

Còn 47 hộ dân trong dự án chưa được bố trí hoán đổi đất, vẫn phải ở tại chỗ do nơi dự kiến bố trí tái định cư hiện nay chưa làm xong cơ sở hạ tầng.

Tại cuộc họp, đại diện Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích Q.5 cho biết do tình hình tài chính khó khăn, công ty chưa nộp đủ tiền sử dụng đất nên còn gần 80% nền đất trong dự án đã giao cho người dân chưa làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, gây bức xúc các hộ dân đã nhận nền.

Đại diện công ty khẳng định việc hoán đổi đất cho 47 hộ dân nói trên và việc làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân đã nhận nền trong dự án sẽ được giải quyết dứt điểm trong năm nay.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên