29/10/2014 06:00 GMT+7

18g hôm nay (29-10): tuyển VN gặp U-23 Bahrain

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - 18g hôm nay (29-10), đội tuyển VN có trận giao hữu gặp U-23 Bahrain trên sân Thống Nhất (THTT trên kênh HTV Thể thao) để “làm nóng” trong giai đoạn chuẩn bị AFF Suzuki Cup 2014.

Trong những buổi tập gần nhất chuẩn bị cho trận gặp Bahrain, thủ thành Bửu Ngọc vẫn dính chấn thương. Trao đổi với Tuổi Trẻ, Bửu Ngọc cho biết: “Nhiều khả năng tôi sẽ sớm nói lời chia tay cùng đội tuyển quốc gia. Chấn thương cơ đùi trong và ngoài buộc tôi phải nghỉ tập luyện ít nhất ba tuần mới mong hồi phục. Nhưng phải nghỉ tập với thời gian như vậy thì làm sao có được phong độ. Coi như tôi chắc chắn làm khán giả ở AFF Suzuki Cup 2014”.

Hôm qua, đội tuyển VN đã có hai buổi tập trên sân Thống Nhất (sáng và chiều). HLV Miura buộc các học trò vận động với cường độ cao, tranh cướp bóng quyết liệt không chút khoan nhượng trong phạm vi hẹp.

Sau buổi tập chiều qua, HLV Miura cho biết: “Chúng tôi vẫn còn trong giai đoạn chuẩn bị sức bền thể lực, tập chiến thuật nên mọi chuyện vẫn chưa hoàn hảo. Nhưng thú thật tôi vẫn nóng lòng chờ xem học trò của mình thể hiện năng lực chuyên môn thế nào sau gần một tháng tập luyện miệt mài. Nhân đây, tôi cũng mong đội tuyển VN sẽ được khán giả chào đón nồng nhiệt trên sân Thống Nhất”.

Ngoài hai trận giao hữu quốc tế cùng U-23 Bahrain, Sinh viên Hàn Quốc (18g ngày 4-11 trên sân Thống Nhất), tuyển VN còn có hai trận đấu tập với Đồng Nai (18g trên sân Thống Nhất ngày 30-10) và QNK Quảng Nam (18g ngày 3-11 trên sân Bình Dương).

Đội hình dự kiến của tuyển VN: Thủ môn: Vĩnh Lợi, hậu vệ phải: Văn Hoàn, trung vệ: Phước Tứ - Tiến Thành, hậu vệ trái: Huy Toàn, tiền vệ trái: Xuân Thành, tiền vệ trung tâm: Tấn Tài - Minh Tuấn, tiền vệ phải: Văn Quyết, tiền đạo: Công Vinh - Anh Đức.

[box]Đội U-23 Bahrain mệt mỏi sau hành trình dài

 

Mãi đến 20g30 đêm 28-10, đội U-23 Bahrain mới ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất. Nghĩa là đội bóng này chưa có đến 24 giờ chuẩn bị trận gặp tuyển VN. Các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện đội bóng vùng Vịnh này tỏ ra rất mệt mỏi và từ chối tiếp xúc với giới truyền thông.

Có ba thành viên của Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) ra sân bay đón đội. Nhưng tất cả đều không nói rõ vì sao đội U-23 Bahrain đến TP.HCM muộn như vậy. Dự kiến sáng nay (29-10), đội U-23 Bahrain có buổi tập làm quen sân Thống Nhất.

HOÀI DƯ

[/box]

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên