Tag: 2018

Lễ vinh danh 2018

TTO - Mời bạn cùng xem Lebichbungphe tổng hợp những nhân vật, sự kiện nổi bật trong năm 2018.

Năm 2018, giới trẻ Việt 'sốt' gì trên mạng vậy?

TTO - Mạng xã hội trong năm 2018 có nhiều sự kiện, trào lưu thu hút giới trẻ quan tâm, từ ủng hộ bóng đá Việt Nam đến các chiến dịch có ý nghĩa.

Năm 2018 có gì đặc biệt với giới trẻ??

TTOO - Năm 2018 sắp khép lại với đầy ắp những sự kiện đáng nhớ. Thú vị, khó khăn, nhiều thử thách... là những cảm nghĩ của giới trẻ Sài Gòn khi nhìn lại một năm vừa quaa

9 khoảnh khắc khó quên của bóng đá thế giới trong năm 2018

TTO - Trang BBC lựa chọn 11 khoảnh khắc ấn tượng của thế giới bóng đá trong năm qua, từ Giải ngoại hạng Anh, Champions League đến World Cup.

Tuyển Việt Nam thắng, cháu chở ngoại đi 'bão' tại Sài Gòn

TTO - Sau chiến thắng 2-0 giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia diễn ra trên sân Mỹ Đình, các CĐV tại TP.HCM đồng loạt xuống phố ăn mừng, tạo nên không khí náo nhiệt tại khu vực trung tâm quận 1.

Người Việt cũng đổ xô đến phố Tây Bùi Viện chơi Halloween

TTO - Tối 31-10, hàng ngàn người đã tập trung về tuyến phố Tây Bùi Viện để hòa vào không khí náo nhiệt nơi đây. Như mọi năm, phố Tây luôn là nơi sôi động nhất để vui chơi trong lễ hội Halloween.

Học sinh "than trời trách đất" vì đề toán năm nay

TTO - Sau buổi thi chiều 25-6, rất nhiều thí sinh chia sẻ đề toán năm nay khó hơn đề năm ngoái. Nhiều thí sinh chỉ tự tin lấy khoảng 6 hoặc 7 điểm.

Sài Gòn sôi động trong ngày khai mạc World Cup 2018

TTO - Ngay từlúc lễ khai mạc World Cup 2018 chưa bắt đầu nhưng nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại ở TP.HCM đã rất sôi động, các hàng quán chuẩn bị các màn hình led, máy chiếu, tivi...

Biển người chen chân thả hoa đăng trên kênh Nhiêu Lộc trong đêm Phật đản

TTO - Đêm trước lễ Phật đản, hàng ngàn người dân Sài Gòn cùng đến chùa thắp hoa đăng rồi thả xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Chàng trai bị cá mập cắn đứt 2 tay chinh phục đấu trường Paralympics

TTO - Tháng 10 năm 2014, Sean Pollard bị cá mập tấn công khi đang lướt sóng. 23 tuổi, anh mất đi cánh tay trái và bàn tay phải trong vụ tai nạn. Nhưng không ngục ngã, anh chuyển qua môn trượt tuyết và đang là đại diện của Úc ở Paralympis 2018.