22/05/2011 10:55 GMT+7

220 căn hộ cho người thu nhập thấp ở Huế

HÀ LINH
HÀ LINH

TTO - Công ty cổ phần Đầu tư tài chính và bất động sản Vincon đã khai trương căn hộ mẫu và công bố giá bán 220 căn hộ dành cho người có thu nhập thấp tại khu đô thị mới An Vân Dương, phường Xuân Phú, TP Huế.

Mở bán 420 nhà thu nhập thấp ở Sài ĐồngQuá tải hồ sơ mua nhà thu nhập thấp

mXnvuuom.jpgPhóng to
Phối cảnh tổng thể dự án nhà ở cho người thu nhập thấp ở Huế tại khu đô thị mới An Vân Dương. - Ảnh Hà Linh

Theo đó, giai đoạn 1 sẽ bán 220 căn hộ ở hai dãy nhà 7 tầng, giá bán từ 5,1-8,1 triệu đồng/m2 tùy thuộc vị trí từng căn hộ. Mỗi căn hộ có diện tích từ 50m2-65m2, bao gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng tắm, nhà bếp và phòng ăn.

Đối tượng được xét mua hoặc thuê nhà ở thu nhập thấp là hộ gia đình cán bộ công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước; người lao động thuộc các đơn vị sự nghiệp ngoài công lập; người lao động tự do, kinh doanh cá thể… chưa có nhà ở, hoặc đã có nhà ở nhưng diện tích nhà ở bình quân thấp hơn 5m2/người.

Khi hồ sơ đăng ký mua nhà ở được Sở Xây dựng tỉnh Thừa Thiên - Huế chấp nhận, người mua sẽ phải thanh toán trước 40% giá trị căn hộ, số còn lại sẽ thanh toán khi nhận bàn giao nhà.

Y3SWlKdf.jpgPhóng to
Phối cảnh bên trong căn hộ cho người thu nhập thấp rộng 65m2 Ảnh: Hà Linh

Trong thời gian 10 năm đầu, chủ sở hữu căn hộ không được mua bán và chuyển quyền sử dụng căn hộ cho người khác. 220 căn hộ này sẽ bàn giao cho người dân vào cuối năm 2011.

Dự án căn hộ cho người có thu nhập thấp ở Huế sẽ tiếp tục xây thêm 6 khối nhà cao từ 7-9 tầng, với gần 600 căn hộ giá rẻ do Vincon đầu tư kinh phí 200 tỉ đồng, sẽ hoàn thành và bán vào quý 4-2012.

HÀ LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên