10/04/2012 00:08 GMT+7

5 năm chưa được cấp chủ quyền nhà đất

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Sáng 9-4, khoảng 30 hộ dân thuộc khu dân cư Phú Lợi, P.7, Q.8 (TP.HCM) đã kéo đến trụ sở Công ty TNHH SX-KD Hai Thành (gọi tắt là Công ty Hai Thành, trụ sở tại P.8, Q.Tân Bình) - chủ đầu tư khu dân cư Phú Lợi - để phản đối việc công ty này chậm làm thủ tục cấp giấy chủ quyền nhà đất cho họ.

Theo bà Nguyễn Thị Sao Nhua, tháng 7-2007 bà nhận nền và xây nhà ở tại khu dân cư Phú Lợi. Theo hợp đồng, chủ đầu tư phải làm thủ tục cấp giấy chủ quyền nhà đất cho bà trong vòng 12 tháng kể từ ngày bàn giao nền nhà, nhưng đến nay nhà bà vẫn chưa được cấp giấy chủ quyền.

Theo bà Nhua, bà đã nhiều lần liên hệ với chủ đầu tư nhưng họ cứ giải thích lòng vòng và bảo chờ khiến bà rất bức xúc.

Tương tự, bà Nguyễn Thị Tường Vân cũng nhận nền và xây nhà từ tháng 7-2009 nhưng đến nay vẫn chưa được cấp giấy chủ quyền nhà đất...

Đại diện Công ty Hai Thành cho biết hôm nay, 10-4, công ty có buổi làm việc với Sở Tài nguyên - môi trường TP về thời hạn cấp giấy chủ quyền nhà đất cho dự án khu dân cư Phú Lợi. Sau buổi họp này, công ty sẽ trả lời bằng văn bản cho khách hàng.

Trước đó, tháng 10-2011, trả lời khách hàng về vấn đề này, đại diện Công ty Hai Thành cho biết công ty đã tập hợp hồ sơ của khách hàng, hồ sơ của nhà thầu xây dựng công trình để nộp cho cơ quan chức năng cấp giấy chủ quyền nhà đất cho khách hàng nhưng cơ quan chức năng chưa giải quyết.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên