29/01/2016 21:54 GMT+7

500 phần quà, sổ tiết kiệm cho công nhân nghèo đón tết

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Tối 29-1, Quỹ hỗ trợ công nhân TP.HCM phối hợp với ban quản lý KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè trao tặng gần 500 phần quà và sổ tiết kiệm cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Gần 500 công nhân nghèo tại KCN Hiệp Phước được tặng quà Tết và sổ tiết kiệm
Gần 500 công nhân nghèo tại KCN Hiệp Phước được tặng quà Tết và sổ tiết kiệm

Ban tổ chức trao 475 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, 20 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng được tặng 20 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng. Số quà nói trên được vận động từ các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, công đoàn các khu chế xuất và khu công nghiệp Thành phố trao tặng.

Chị Hạnh - công nhân KCN Hiệp Phước, cho biết quê chị ở tận Thái Bình. Năm nay không có điều kiện về quê ăn Tết cùng gia đình, tuy món quà nhận được từ chương trình không lớn nhưng chị cảm thấy rất ấm áp.

Theo ông Trần Thiên Long - phó giám đốc Quỹ hỗ trợ công nhân TP.HCM, việc chăm lo Tết cho công nhân nghèo là hoạt động thường niên. Tuy nhiên, năm nay được sự chung tay góp sức của nhiều mạnh thường quân nên công nhân được chăm lo tốt hơn.

Việc tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi và luôn dành những hoạt động thiết thực cho người lao động là nhiệm vụ của Quỹ hỗ trợ công nhân trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên