26/07/2016 15:24 GMT+7

6 vật phẩm phong thủy hữu ích cho ngôi nhà

HOÀI ANH (batdongsan.com.vn)
HOÀI ANH (batdongsan.com.vn)

Những vật phẩm phong thủy dưới đây mang ý nghĩa cát tường cho ngôi nhà của bạn.

Tỳ hưu là một trong sáu vật phẩm phong thủy cát tường cho ngôi nhà

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di lặc thể hiện tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Bày tượng Phật Di Lặc trong nhà sẽ giúp mang lại sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ, gia đạo.

Tam đa Phúc Lộc Thọ

Phúc Lộc Thọ là ba vị thần có khả năng đem lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc cho mọi nhà. Trong đó, Phúc Thần chủ về của cải và hạnh phúc; Lộc thần chủ về tài lộc và quan lộc, cầm quyền trượng; Thọ thần chủ về trường thọ. Khi đặt ba vị thần này trong phòng khách, bạn chú ý đặt ở vị trí cao và trang trọng, mặt quay ra cửa chính.

Quan thánh đế (Quan Vân Trường)

Đây là vị thánh chuyên trấn áp, chống lại yêu tà, quỷ quái. Vì vậy, tượng của ông được dùng để giúp đem đến sự bình an cho gia chủ.

Tỳ hưu

Linh vật này có tác dụng chiêu tài, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. 

Long quy

Long quy linh vật tốt lành mang ý nghĩa trường thọ, có khả năng chiêu tài, hóa sát và trấn trạch... Mọi nhà đều có thể bày linh vật này. Tốt nhất nên đặt Long quy ở chỗ cao ráo, sạch sẽ. Muốn dùng để chiêu tài thì đặt ở hướng ra cửa chính của nhà.

Hồ lô

Hồ lô là biểu tượng của sự an lành, sức khỏe và trường thọ. Hồ lô đặc biệt thích hợp dùng khi nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc. Hãy treo hồ lô bên cạnh chỗ nằm của đứa trẻ để giúp đứa trẻ tránh được bệnh tật và khóc đêm.

HOÀI ANH (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên