23/05/2017 11:00 GMT+7

​8 lỗi thường gặp trong phong thủy nhà ở

HOÀI ANH
HOÀI ANH

Hiện nay mọi người có sự quan tâm nhiều hơn tới phong thủy nhà ở. Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn mắc lỗi phong thủy phổ biến như để nhà cửa bừa bộn, không bao giờ nấu ăn hay để tủ đồ quá tải...

Lỗi phong thủy thường gặp. Ảnh H.ANH

1. Vào nhà bằng cửa sau, cửa phụ

Cửa chính của ngôi nhà có tác dụng trong việc điều khiển công việc và cuộc sống của bạn. Khi bước vào nhà theo cửa sau hoặc cửa phụ, bạn vô tình tự che mất mục đích sống của mình. Các cơ hội nghề nghiệp cũng sẽ biến mất và bạn dễ mất phương hướng. Vì vậy, hãy thống nhất vào nhà bằng cửa chính, thay vì cửa sau hoặc cửa phụ. 

2. Đặt thiết bị tập thể dục trong phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu đặt các thiết bị thể dục trong phòng ngủ, các mối quan hệ của bạn sẽ không thuận lợi, tạo sự mệt mỏi. Hãy đặt các thiết bị này ở căn phòng riêng, hoặc phòng chức năng khác trong nhà.

3. Để nhà cửa bừa bộn

Khi để nhà cửa bừa bộn, nguồn năng lượng của bạn sẽ bị giảm bớt, cả thể chất và tinh thần. Vì vậy, hãy thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, giữ không gian sống thật gọn gangf để bảo vệ sức khỏe của bản thân mình.

4. Để tủ đồ trong nhà quá tải

Tủ đồ trong nhà sẽ tượng trưng cho khả năng tiếp nhận của bạn. Nếu tủ đồ quá chật chội thì sẽ ngăn cản bạn tiếp xúc với những người có ích, những hoạt động có lợi. Vì vậy, hãy cố gắng dọn dẹp và làm trống các tủ đồ (ít nhất là 1/3) và những gánh nặng bạn gặp phải sẽ tự động biến mất.

5. Không đóng nắp bệ toilet

Các bà nội trợ thường không bao giờ ngớt than phiền về vấn đề này và quả thật sự than phiền của họ rất đúng. Khi mở nắp bệ toilet sẽ hút mất sự thịnh vượng và giàu sang ra khỏi cuộc sống của bạn. Vì vậy, hãy tập thói quen đóng nắp bệ toilet khi bạn không sử dụng.

6. Không vệ sinh cửa sổ

Nếu không lau chùi, vệ sinh cửa sổ, cuộc đời của bạn sẽ trở nên thiếu sáng sủa theo phong thủy bởi cửa sổ chính là vật kết nối với danh tiếng của bạn. Khi cửa sổ nhà bạn sạch sẽ, ánh sáng chiếu vào nhà thuận lợi, sẽ rất tốt cho các cơ hội của bạn. 

7. Bỏ qua những tiếng cót két

Những cánh cửa kêu cót két hoặc những âm thanh khó chịu khác trong nhà sẽ khiến bạn trở nên thụ động và thiếu linh hoạt. Hãy tra dầu hoặc tìm cách sửa chữa chúng càng nhanh càng tốt.

HOÀI ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên