01/10/2015 07:00 GMT+7

​Aeon Mall Celadon Tân Phú: Đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu

TDV
TDV

Sáng 29-09-2015, Trung Tâm Thương Mại Aeon Celadon Tân Phú đã tổ chức diễn tập Phòng cháy Chữa cháy cho hơn 700 cán bộ công nhân viên đang làm việc tại TTTM dưới sự hỗ trợ, chỉ đạo của lực lượng Công an PCCC TP.HCM và Công an Q.Tân Phú, Q. 11 cùng lãnh đạo các ban, ngành và toàn thể lãnh đạo các công ty trong tập đoàn AEON Nhật Bản.

Buổi diễn tập được tổ chức bởi Công Ty TNHH Aeon Delight, là công ty trực thuộc tập đoàn Aeon, phụ trách cung cấp các dịch vụ đem đến sự an toàn, tiện lợi, hài lòng cho các TTTM của Aeon. 

Liên quan đến vấn đề an toàn, hơn ai hết, Aeon Delight VN hiểu rõ và đề cao tối đa tầm quan trọng của việc PCCC trong TTTM, nơi hằng ngày tập trung tiếp đón hàng ngàn khách hàng đến mua sắm. Chính vì thế, Aeon Delight VN tuân thủ chặt chẽ các quy định của nhà nước về việc PCCC, nhằm đem đến cho mọi khách hàng cảm giác an tâm khi mua sắm tại Aeon.

Ông Phạm Minh Hiển – Tổng Quản lý nghiệp vụ của Aeon Delight VN tại TTTM Aeon Celadon Tân Phú cho biết: Ngay từ khi bắt đầu xây dựng TTTM, Aeon Delight VN đã đưa vấn đề an ninh, phòng cháy chữa cháy lên hàng đầu trong thiết kế, thi công tòa nhà. Công tác diễn tập PCCC hằng năm là công tác không thể thiếu của Aeon Delight VN, được thực hiện và điều phối bởi đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm và trách nhiệm của các công ty trong tập đoàn.

Buổi diễn tập PCCC tại Trung Tâm Thương mại Aeon Celadon Tân Phú

Ông Hiển cũng cho biết thêm: bất kể nhân viên nào khi bước vào TTTM Aeon làm việc cũng được bộ phận an ninh của Aeon Delight cung cấp một CD để nắm được thiết kế của tòa nhà, lối đi, cửa thoát hiểm gần nhất nơi làm việc để nhân viên khỏi bị… lạc bởi tòa nhà quá rộng.

Ngoài buổi diễn tập hằng năm theo quy định, Aeon Delight VN còn tổ chức các buổi huấn luyện PCCC nội bộ định kỳ cho các nhân viên đang làm việc tại TTTM. Thông qua những buổi huấn luyện này, ý thức an ninh của mỗi nhân viên được nâng lên một tầm cao hơn, không chỉ bảo toàn tính mạng cho mình mà còn có kiến thức, kỹ năng để giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng khi có sự cố xảy ra.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Aeon Celadon Tân Phú