08/11/2016 17:44 GMT+7

​Ăn cháo cóc, ba mẹ con chết

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Ngày 8-11, Bác sĩ Trần Văn Hương - giám đốc Bệnh viện Bà Rịa cho biết khuya 7-11, bệnh viện tiếp nhận ba mẹ con ngụ tại xã Phước Tân (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) ngộ độc thịt cóc.

Khi nhập viện, cả ba người đã ở trong tình trạng nguy kịch vì ăn quá nhiều, đưa đi cấp cứu chậm nên hai người đã chết tại bệnh viện, người còn lại chuyển lên TP.HCM nhưng đã mất trên đường đi.

Theo thông tin ban đầu, ngày 7-11, chị Bùi Thị Thu H. (31 tuổi, ngụ ấp Tân An, xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc) mua 20 con cóc với giá 200.000 đồng từ một người bán dạo để nấu cháo. Thịt cóc được người bán dạo làm sẵn.

Đến chiều tối cùng ngày chị H. nấu cháo rồi cùng ăn với hai con của mình là cháu Nguyễn Ngọc Bảo N. (7 tuổi) và Nguyễn Ngọc Phương U. (11 tháng tuổi) cùng ăn cháo chung với mình.

Sau khi ăn được hơn một giờ đồng hồ, cả ba mẹ con chị Hiền đều nôn ói, khó khó thở. Lúc này, chồng chị H. là anh Trần Chơn T. (33 tuổi) lại đang đi cạo mủ cao su. Sau khi nhận tin báo của vợ, anh T. về nhà và đưa ba mẹ con nhập viện lúc 22g cùng ngày.

Tuy nhiên, do ngộ độc quá nặng nên rạng sáng chị H. và cháu U. đã chết, còn N. được chuyển lên TP.HCM nhưng cũng đã tử vong.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên