02/11/2009 18:36 GMT+7

An Giang khảo sát du lịch mùa nước nổi

QUANG VINH
QUANG VINH

TTO - Qua chuyến khảo sát với sự tham gia của nhiều công ty lữ hành trong hai ngày 30 và 31-10 do Sở VH - TT & DL tỉnh An Giang tổ chức, hầu hết ý kiến của các chuyên gia đều cho rằng vùng nước nổi ở An Giang rộng lớn có rừng ngập nước hoang sơ kỳ thú là lợi thế trời cho. Tuy nhiên việc tổ chức làm du lịch lại chưa chuyên nghiệp.

An Giang khảo sát du lịch mùa nước nổi

TTO - Qua chuyến khảo sát với sự tham gia của nhiều công ty lữ hành trong hai ngày 30 và 31-10 do Sở VH - TT & DL tỉnh An Giang tổ chức, hầu hết ý kiến của các chuyên gia đều cho rằng vùng nước nổi ở An Giang rộng lớn có rừng ngập nước hoang sơ kỳ thú là lợi thế trời cho. Tuy nhiên việc tổ chức làm du lịch lại chưa chuyên nghiệp.

ImageView.aspx?ThumbnailID=372317
Rừng Trà Sư rộng 820 ha hoang sơ đang thu hút nhiều du khách - Ảnh: Q.Vinh

Ngày 2-11, bà Bùi Hồng Hà, phó giám đốc Sở VH - TT & DL An Giang, cho biết chuyến khảo sát du lịch mùa nước nổi vùng rừng Trà Sư, kênh Vĩnh Tế và vùng lâm viên Núi Cấm (An Giang) với sự tham gia của nhiều công ty lữ hành trong và ngoài nước hai ngày 30 và 31-10 do Sở VH - TT & DL tỉnh An Giang tổ chức.

Qua chuyến khảo sát, hầu hết các ý kiến của các chuyên gia làm du lịch đều cho rằng vùng nước nổi ở An Giang rộng lớn có rừng ngập nước hoang sơ kỳ thú là lợi thế trời cho. Tuy nhiên con người làm du lịch lại chưa chuyên nghiệp và cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ du lịch chưa đa dạng phong phú.

Không chỉ ở rừng Trà Sư, vấn đề trong quản lý du lịch đang thiếu người giỏi ở cơ sở. Vấn đề này sẽ được quan tâm đầu tư nhân lực đúng mức hơn. “Chúng tôi thật thà và cầu tiến để làm du lịch từ những điều nhỏ nhất” - bà Hà nói.

QUANG VINH

QUANG VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên