21/07/2017 08:00 GMT+7

​ An tâm đầu tư để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

TTO - Với lợi thế ba mặt tiếp giáp sông, River Panorama không chỉ sở hữu đầy đủ tiện ích đẳng cấp mà còn mang đến không gian sống xanh mát, hài hòa cùng thiên nhiên. Ngoài ra, River Panorama còn khiến cư dân an tâm bởi cam kết về tiến độ, chất lượng qua nguồn tài chính được bảo lãnh.

Những giá trị nằm ngoài căn hộ

Giờ đây người mua không chỉ đơn thuần để ý đến các yếu tố như giá bán, vị trí, tiến độ thực hiện… mà còn quan tâm đến những giá trị ngoài căn hộ mang lại. Đó là sự khác biệt về chất lượng dịch vụ, thiết kế căn hộ và hệ thống tiện ích đi kèm. Với River Panorama, cư dân có thể hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

River Panorama được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại với chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu. Đây cũng là dự án gần như duy nhất tại Nam Sài Gòn được thiết kế với sảnh đón theo phong cách resort và mở toang tầng trệt lên đến 3.000m2.

River Panorama được đánh giá cao nhờ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp gồm: hồ bơi vô cực trên không dài 50m trên độ cao 120m, hồ Sky Pearl và công viên kênh đào diện tích mặt nước hơn 7.300m2, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, quảng trường thác nước, hệ thống lọc nước uống ngay tại vòi chuẩn Singapore và quản lý tòa nhà chuẩn Nhật Bản…

Không khí trong lành bên sông Sài Gòn

Cách Phú Mỹ Hưng chỉ vài bước chân di chuyển, khu căn hộ biệt lập River Panorama rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi nhưng lại mang tính chất riêng tư và khép kín.

491 căn hộ tại River Panorama được thiết kế lấy cảm hứng từ các công trình căn hộ hiện đại với nhiều cây xanh, không gian thoáng đãng và ánh sáng ngập tràn. Ngoài ra, với ba mặt tiếp giáp sông Sài Gòn, cư dân nơi đây luôn được tận hưởng luồng gió mát lành cùng tầm nhìn cực kì thoáng đãng mỗi ngày. 

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Ngoài việc lựa chọn căn hộ với đầy đủ tiện ích và không gian sống, khách hàng cũng rất quan tâm đến việc sàng lọc các thương hiệu uy tín để chọn mặt gửi vàng.

Theo đó, các công ty có độ tin cậy cao với nhiều dự án thành công, kịp tiến độ bàn giao, chứng minh được tiềm lực tài chính là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, các gói vay hỗ trợ từ các ngân hàng cũng là các yếu tố rất quan trọng không thể bỏ qua.

Lễ ký kết hợp tác tài chính cho dự án River Panorama giữa An Gia và Vietinbank CN11.

River Panorama đáp ứng được tất cả các yếu tố nói trên. Đây là dự án được đầu tư và hợp tác phát triển bởi An Gia và Creed Group (Nhật Bản). Từng thành công với các dự án The Garden, Angia Star đã bàn giao nhà vượt hơn sự mong đợi của khách hàng hay Angia Riverside và Angia Skyline chuẩn bị bàn giao nhà vào cuối năm nay, chủ đầu tư  Angia và Creed Group đã cho thấy sự uy tín và tâm huyết vào từng dự án.

Ngân hàng bảo lãnh, người mua nhà an tâm

Vừa qua, chủ đầu tư An Gia đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tài chính với ngân hàng VietinBank cho dự án River Panorama. Với nguồn tài chính được bảo lãnh từ VietinBank, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng của căn hộ.

Việc hợp tác này cũng mở ra cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Với giá bán từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 15% nhận nhà ngay và trả chậm linh hoạt 1%/tháng, thỏa thuận hợp tác này tạo ra cơ hội giúp nhiều người dễ dàng sở hữu căn hộ River Panorama giá vừa tầm, chất lượng cao ngay trung tâm Quận 7.

 

 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên