16/09/2015 08:24 GMT+7

​Ấn tượng kinh hãi

BÚT BI
BÚT BI

TT - Anh bạn tôi vừa kể trên mạng đang có một cái cờ-líp quay cảnh nhóm đầu gấu chặn xe chở khách, “khoe”... cây mã tấu rồi đưa một tờ giấy ghi địa chỉ quán ăn.

Không biết thực hư thế nào, nhưng có thể nói ngay đó là một chiêu “tiếp thị chào hàng” quá ấn tượng. Tiếp thị mã tấu!

- Nói đến mã tấu, tui lại nhớ đến quán phở nổi tiếng một dạo với cú “chém dao phay” ấn tượng trả lời khi khách dám hỏi... sao mà giá tô phở cao quá vậy? Cũng là cách “tiếp thị” ấn tượng đó chứ, tiếp thị dao phay.

- Chà, kiểu này thì chắc các bác chuyên gia về tiếp thị phải khóc thét, treo bằng về nhà để tự nghiên cứu ba năm nhằm tìm hiểu về chiêu trò tiếp thị theo xu hướng dao búa này.

- Nếu vậy thì nên tính luôn mấy chiêu chặn đường đòi được... đánh giày, rồi sau đó “xin” tiền công rất choáng. Khách cự nự thì giơ nắm đấm hăm dọa. Cộng món này vào thì có thể gọi là trường phái “tiếp thị bạo lực” chăng?

- Nếu trường phái này ngày càng lớn mạnh, phát triển thêm nhiều chiêu trò mới thì du lịch xứ ta hẳn sẽ rất ấn tượng đấy! Có điều là... ấn tượng kinh hãi, khách đi rồi bảo đảm sẽ... đi luôn, thề không quay lại! 

 

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên