26/08/2013 12:21 GMT+7

Bạc Hi Lai: Vương Lập Quân "thầm yêu trộm nhớ" Cốc Khai Lai

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Trong lúc tự biện hộ trước tòa, cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hi Lai tiết lộ thuộc cấp Vương Lập Quân yêu thầm vợ ông là bà Cốc Khai Lai và từng tỏ tình với bà Cốc.

OI5c8oPz.jpgPhóng to
Bà Cốc Khai Lai chống lại chồng trong đoạn băng ghi hình thực hiện hôm 10-8 - Ảnh: Reuters
ncSC7gBV.jpgPhóng to
Cựu cục trưởng cục cảnh sát Trùng Khánh Vương Lập Quân làm chứng tại tòa - Ảnh: Reuters/TAND Trung Cấp Tế Nam

“Ông ta (cựu cục trưởng Cục công an Trùng Khánh Vương Lập Quân) yêu thầm Cốc Khai Lai, tình cảm dồn nén trong lòng, không thể bày tỏ. Ông ta cũng đã từng tỏ tình với bà Cốc và có viết thư cho bà Cốc” - ông Bạc nói trước tòa.

Bạc Hi Lai cho biết lý do khiến Vương Lập Quân đào tẩu là vì biết ông Bạc sẽ nổi giận khi phát hiện ra ông ta đang xâm hại gia đình Bạc. “Ông ta đã xâm hại gia đình tôi, gây tổn thương đến tình cảm của tôi, đó mới chính là lý do ông ta chạy trốn. Trên thực tế ông ta đang muốn đảo lộn trắng đen”.

Về việc nhận các khoản hối lộ của tỉ phú Từ Minh, ông Bạc cho biết ông trình độ không cao, nhưng là “một cỗ máy làm việc”. Ông khẳng định bản thân không rảnh để hỏi những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày.

“Những chuyện đàn bà tôi không chú ý đến. Nếu như tôi suốt ngày cứ quan tâm đến chuyện vé máy bay, ăn ở, du lịch của vợ con thì làm sao tôi vực dậy thành phố Đại Liên, các cuộc đàm phán ở Bộ Công Thương làm sao thực hiện được - Bạc Hi Lai mỉa mai - đất nước chọn tôi chẳng phải là do tôi giỏi kế toán, tôi không phải là người kế toán chuyên báo cáo về tiền vé máy bay”.

“Phía công tố cứ dẫn lại những lời thú nhận của tôi trước đó. Lúc đó, tôi vẫn nuôi hy vọng có thể giữ được đảng và giữ được sự nghiệp chính trị của mình” - Bạc Hi Lai cho biết.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Bạc Hi Lai: Đừng tạo ra án oan saiBạc Hi Lai tự nhận “trình độ không cao” Phiên tòa xử Bạc Hi Lai sẽ được truyền hình trực tiếpQuan chức từng bị Bạc Hi Lai giam giữ đòi bồi thườngBạc Hi Lai sẽ ra tòa vào tháng 2?Bạc Hi Lai bị khai trừ khỏi ĐảngÔng Bạc Hi Lai tuyệt thựcCáo trạng: Bạc Hi Lai nhận hối lộ, tham ô, lạm quyềnBạc Hi Lai phủ nhận cáo buộc nhận hối lộBạc Hi Lai nổi nóng tại tòa

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên