10/01/2012 08:24 GMT+7

Bàn giao thêm 620 căn hộ tái định cư ở Thủ Thiêm

D.N.HÀ
D.N.HÀ

TT - Ngày 9-1, UBND Q.2, TP.HCM đã nhận bàn giao thêm 620 căn hộ tái định cư tại lô J, khu tái định cư 17,3ha ở phường An Phú để bố trí tái định cư cho người dân bị giải tỏa trong dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Trong buổi lễ tiếp nhận, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đại diện chính quyền giao chìa khóa nhà cho một số hộ dân tái định cư. Ông Lê Thanh Hải khẳng định: TP ghi nhận và tri ân sự hi sinh to lớn của người dân bị di dời trong dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm.

UnPkjO1l.jpgPhóng to
Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải giao chìa khóa tượng trưng cho các hộ gia đình nhận căn hộ tái định cư tại chung cư An Phú - An Khánh, Q.2 (ảnh chụp chiều 9-1) - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

TP sẽ làm hết sức mình để phục vụ nhằm bù đắp cho người dân. Ngoài việc lo nhà ở, chính quyền còn phải lo cho người dân có cuộc sống tốt hơn nơi ở cũ gấp nhiều lần về mọi phương diện như học hành, giao thông, y tế, cảnh quan đô thị, công ăn việc làm ổn định... Theo Sở Xây dựng, chất lượng căn hộ tái định cư trong dự án trên ngang bằng với chất lượng căn hộ cao cấp ở Phú Mỹ Hưng.

Tính đến nay, UBND Q.2 đã bố trí gần 2.300 căn hộ chung cư và 850 nền đất tái định cư cho người dân bị di dời trong dự án trên.

D.N.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên