07/11/2011 18:33 GMT+7

Bắt 3 hung thủ trong vụ truy sát người giữa chợ

TRÀ MINH - TRÀ GIANG
TRÀ MINH - TRÀ GIANG

TTO - Sau gần 20 giờ truy tìm, sáng 7-11 lực lượng công an đã bắt được ba đối tượng trong vụ truy sát tại chợ Quảng Ngãi trưa 6-11 khiến một người chết tại chỗ.

"Hỗn chiến" vì mâu thuẫn, 1 người bị chém chết

5Hjve8vC.jpgPhóng to
Từ trái sang: Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Duy và Trương Văn Trí - Ảnh: TRÀ GIANG

Ba đối tượng Nguyễn Duy (còn gọi là Đen, SN 1992), ngụ tại tổ 9, phường Nguyễn Nghiêm (TP Quảng Ngãi); Trương Văn Trí (còn gọi là Nhí) ngụ ở phường Nghĩa Chánh (TP Quảng Ngãi) và Nguyễn Thị Hòa (SN 1994), thường trú tại tổ 14, phường Nghĩa Chánh (TP Quảng Ngãi), người đã gọi Duy và Trí đến truy sát anh Thành, bị bắt khi đang đang tìm đường tẩu thoát ở thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh.

Qua lời khai ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn tình cảm. Cách đây hơn một năm, Nguyễn Thị Hòa và Nguyễn Duy quen nhau, thời gian đó Dương Minh Thành cũng có tình cảm với Hòa nhưng là tình yêu đơn phương.

Sáng 6-11, Thành đến tiệm gội đầu gặp Hòa bày tỏ tình cảm nhưng bị Hòa khước từ, hai người cãi cọ, xô xát nên Hòa điện thoại cho Duy và Trí mang dao đến rượt đuổi và đâm chết Thành ngay trong khu vực bán hoa của chợ. Sau khi gây án mạng, Duy, Hòa và Trí thuê khách sạn ẩn náu qua đêm và bị bắt trên đường tẩu thoát.

Qua kết quả khám nghiệm tử thi, Thành bị đâm năm nhát thủng tim, gan, phổi và ruột, chết tại chỗ.

TRÀ MINH - TRÀ GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên