30/03/2016 06:02 GMT+7

Bất động sản bắt tay với bán lẻ

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TT - Công ty CP địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal đã chính thức công bố chương trình hợp tác với đại gia bán lẻ Saigon Co.op để phát triển bất động sản bán lẻ và nhà ở.

Ngày 29-3, tại lễ kỷ niệm 12 năm thành lập, Công ty CP địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal đã chính thức công bố chương trình hợp tác với đại gia bán lẻ Saigon Co.op để phát triển bất động sản bán lẻ và nhà ở.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, Saigon Co.op sẽ phát triển các phần thương mại ở những dự án cao tầng do Sacomreal đầu tư.

Ngược lại, tại một số dự án mà Saigon Co.op có quỹ đất xây trung tâm thương mại, Sacomreal sẽ phát triển bất động sản căn hộ, văn phòng ở phần ngọn để tận dụng quỹ đất. Cũng tại buổi lễ, Sacomreal đã công bố hợp tác với hơn 20 đối tác chiến lược nhằm trở lại thị trường bất động sản.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đặng Hồng Anh - chủ tịch hội đồng sáng lập Sacomreal - cho biết việc công bố hợp tác chiến lược với Saigon Co.op cùng 20 đối tác là bước khởi đầu trong chiến lược phát triển năm năm 2016-2020.

“Mục tiêu chúng tôi nhắm đến là phát triển quỹ đất thông qua việc hợp tác với các đối tác có sẵn đất sạch, đồng thời chúng tôi cũng tiếp tục săn tìm quỹ đất mới trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành. Riêng quỹ đất sạch hiện nay của chúng tôi tại TP.HCM gần 50ha, đến năm 2020 phát triển lên 1.000ha, chưa kể các dự án tại Phú Quốc, Đồng Nai...” - ông Anh nói.

Theo ông Anh, trong năm nay công ty cũng sẽ công bố 10 dự án mới đủ các phân khúc, cung cấp ra thị trường gần 3.000 sản phẩm.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thành Nhân - tổng giám đốc Saigon Co.op - cho biết việc hợp tác này sẽ tăng tiện ích cho người dân tại các dự án bất động sản và mở rộng mạng lưới Co.op Mart.

“Chúng tôi có các mô hình phong phú, từ siêu thị mini đến đại siêu thị nên có thể đáp ứng cho các khu căn hộ nhỏ đến các khu phức hợp kiểu đại đô thị. Tuy nhiên, chiến lược phát triển này nhắm vào các chủ đầu tư bất động sản có định hướng phát triển tốt trên thị trường chứ không phát triển tràn lan” - ông Nhân nhấn mạnh.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên