Thứ 7, ngày 21 tháng 5 năm 2022
Bất động sản hàng hiệu thu hút người Việt đầu tư tích sản
Đợt ra mắt tại thị trường Việt Nam của dự án căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon thu hút giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ hàng hiệu, cho thấy xu hướng tích sản rõ rệt của khách hàng Việt bằng sản phẩm bất động sản hàng hiệu.

Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott nằm trong khu vực trung tâm
Điều này minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng của bất động sản Việt Nam trong khu vực, tương tự các thị trường phát triển như Singapore, Hong Kong...
Tọa lạc tại mảnh đất vàng bên bờ sông Sài Gòn của quận 1, Grand Marina sở hữu vị trí và kết nối lý tưởng cho những sản phẩm căn hộ với giá bán hàng đầu thị trường. Với mô hình bất động sản hàng hiệu tiên phong tại TP.HCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam, chênh lệch 30% - 40% so với các dự án căn hộ hạng sang khác.
Mức giá này đã được thị trường Việt Nam nhanh chóng và tích cực đón nhận. Bằng chứng là sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền cuối tuần vừa qua của Grand Marina đã thu hút nhiều giao dịch thành công.
Phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam với đợt ra mắt thứ 2 của Grand Marina còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích sản trong thời điểm thị trường nhiều biến động.

Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam - Ảnh: N.V.
Giá trị thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng "xuống tiền" mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina với giá cao hơn 30% - 40% so với các dự án căn hộ hạng sang khác trên thị trường TP.HCM.
Một người mua cho biết: "Grand Marina có một vị trí đẹp, cạnh sông, phong thủy tốt và đặc biệt là ở trung tâm quận 1. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác. Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ rằng các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và mong muốn được sẵn sàng phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất. Đó là điều mà những dự án thông thường không có thương hiệu không có được".
Mức giá căn hộ hàng hiệu Grand Marina sánh ngang với giá của các dự án căn hộ hàng hiệu sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (với giá gần 15.000 USD/m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences với giá trị 18.000 USD/m2).
Ông Gibran chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong đợt ra mắt lần này. Tôi tin rằng đây là khởi đầu cho một bình minh tươi sáng của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TP.HCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để Masterise Homes tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế".

Giá trị thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục khách hàng "xuống tiền" mua căn hộ hàng hiệu - Ảnh: N.V.
Ngay tại thời điểm hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Grand Marina đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ câu chuyện giá đến thương hiệu. Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng sản phẩm căn hộ hàng hiệu của thương hiệu Marriott sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực.
Và thực tế cho thấy với niềm tin vào giá trị thương hiệu trong một sản phẩm nhà ở, người mua Việt đã nhanh chóng hấp thụ sản phẩm này, không hề chần chừ trước mức giá "hàng hiệu" của các căn hộ Grand Marina mà còn tự tin vào sự khác biệt của dự án so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Kết quả này giúp thị trường hình dung rõ hơn về quy mô tài sản và nhu cầu tích sản của một bộ phận khách hàng không nhỏ - một xu hướng rõ rệt đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.
Grand Marina - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott, đã tiếp tục gặt hái thành công trong đợt mở bán thứ 2 tại Việt Nam, sau đợt mở bán đầu tiên ở thị trường Hong Kong.
Theo ông Gibran, đợt ra mắt tiếp theo của Grand Marina sẽ là thị trường quốc tế. Và tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ hàng hiệu tiếp theo của Masterise Homes, đặc biệt là tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TP.HCM.
-
TTO - Sở Thông tin - truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết đang thu thập các chứng cứ liên quan tới việc người mẫu Ngọc Trinh tung tin sai sự thật.
-
TTO - Lãnh đạo UBND TP Hải Phòng sau khi kiểm tra thực địa tại Nông trường Quý Cao, huyện Tiên Lãng đã chỉ đạo tập trung xử lý dứt điểm vấn đề giải thể của doanh nghiệp cũng như tình trạng xây dựng trái phép tràn lan tại nông trường.
-
TTO - Dù không phải cán bộ, nhân viên thuộc Nông trường Quý Cao nhưng vẫn có đất giao khoán tại đây và ngang nhiên xây dựng công trình nhà ở kiên cố, biệt thự, nhà nghỉ... từ nhiều năm nay mà không bị cơ quan nào kiểm tra, xử lý dứt điểm.
-
TTO - Trong khi các nhà đầu tư lo lắng về việc tăng lãi suất, về chuỗi cung ứng và suy thoái kinh tế, các tỉ phú càng lo lắng hơn. Và họ đang đổ xô vào một loại tài sản đã được chứng minh về khả năng bảo vệ của cải: đất nông nghiệp.
-
TTO - Lãnh đạo thành phố Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) khẳng định không có chuyện người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất ở địa phương để làm homestay như các trang mạng, báo thông tin. Đây chỉ là chiêu trò để thổi giá đất.
-
TTO - Sở Xây dựng Hà Nội vừa có văn bản gửi Sở Nội vụ Hà Nội xem xét trách nhiệm của tổ chức, cá nhân liên quan tới công trình biệt thự xây sai phép tại số 9, nhà B khu biệt thự 5,2ha tại phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy).
-
TTO - Lực lượng chức năng kiểm tra, lập biên bản, đề nghị xử phạt vi phạm hành chính một doanh nghiệp lấn chiếm đất phi nông nghiệp để san ủi, xây dựng kè chắn ở Cụm công nghiệp Tam Đàn.
-
TTO - Chủ tịch UBND phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) bị kỷ luật cảnh cáo vì đã để công trình biệt thự số 9, nhà B, khu biệt thự 5,2ha vi phạm kéo dài, không có biện pháp ngăn chặn.
-
Với không gian sống trong lành, bất động sản ven sông được nhiều người quan tâm và có mức giá ‘nhỉnh’ hơn so với bất động sản ở khu vực khác.
-
TTO - Doanh nghiệp chia sẻ khi thoái vốn lo nhất là đánh giá giá trị doanh nghiệp, sợ nhất 'ông' đất.
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận