Bất động sản hàng hiệu thu hút người Việt đầu tư tích sản

21/05/2021 09:39 GMT+7

Đợt ra mắt tại thị trường Việt Nam của dự án căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon thu hút giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ hàng hiệu, cho thấy xu hướng tích sản rõ rệt của khách hàng Việt bằng sản phẩm bất động sản hàng hiệu.

Bất động sản hàng hiệu thu hút người Việt đầu tư tích sản - Ảnh 1.

Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott nằm trong khu vực trung tâm

Điều này minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng của bất động sản Việt Nam trong khu vực, tương tự các thị trường phát triển như Singapore, Hong Kong...

Tọa lạc tại mảnh đất vàng bên bờ sông Sài Gòn của quận 1, Grand Marina sở hữu vị trí và kết nối lý tưởng cho những sản phẩm căn hộ với giá bán hàng đầu thị trường. Với mô hình bất động sản hàng hiệu tiên phong tại TP.HCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam, chênh lệch 30% - 40% so với các dự án căn hộ hạng sang khác. 

Mức giá này đã được thị trường Việt Nam nhanh chóng và tích cực đón nhận. Bằng chứng là sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền cuối tuần vừa qua của Grand Marina đã thu hút nhiều giao dịch thành công.

Phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam với đợt ra mắt thứ 2 của Grand Marina còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích sản trong thời điểm thị trường nhiều biến động.

Bất động sản hàng hiệu thu hút người Việt đầu tư tích sản - Ảnh 2.

Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam - Ảnh: N.V.

Giá trị thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng "xuống tiền" mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina với giá cao hơn 30% - 40% so với các dự án căn hộ hạng sang khác trên thị trường TP.HCM. 

Một người mua cho biết: "Grand Marina có một vị trí đẹp, cạnh sông, phong thủy tốt và đặc biệt là ở trung tâm quận 1. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác. Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ rằng các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và mong muốn được sẵn sàng phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất. Đó là điều mà những dự án thông thường không có thương hiệu không có được".

Mức giá căn hộ hàng hiệu Grand Marina sánh ngang với giá của các dự án căn hộ hàng hiệu sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (với giá gần 15.000 USD/m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences với giá trị 18.000 USD/m2). 

Ông Gibran chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong đợt ra mắt lần này. Tôi tin rằng đây là khởi đầu cho một bình minh tươi sáng của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TP.HCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để Masterise Homes tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế".

Bất động sản hàng hiệu thu hút người Việt đầu tư tích sản - Ảnh 3.

Giá trị thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục khách hàng "xuống tiền" mua căn hộ hàng hiệu - Ảnh: N.V.

Ngay tại thời điểm hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Grand Marina đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ câu chuyện giá đến thương hiệu. Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng sản phẩm căn hộ hàng hiệu của thương hiệu Marriott sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực. 

Và thực tế cho thấy với niềm tin vào giá trị thương hiệu trong một sản phẩm nhà ở, người mua Việt đã nhanh chóng hấp thụ sản phẩm này, không hề chần chừ trước mức giá "hàng hiệu" của các căn hộ Grand Marina mà còn tự tin vào sự khác biệt của dự án so với các sản phẩm khác trên thị trường. 

Kết quả này giúp thị trường hình dung rõ hơn về quy mô tài sản và nhu cầu tích sản của một bộ phận khách hàng không nhỏ - một xu hướng rõ rệt đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Grand Marina - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott, đã tiếp tục gặt hái thành công trong đợt mở bán thứ 2 tại Việt Nam, sau đợt mở bán đầu tiên ở thị trường Hong Kong. 

Theo ông Gibran, đợt ra mắt tiếp theo của Grand Marina sẽ là thị trường quốc tế. Và tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ hàng hiệu tiếp theo của Masterise Homes, đặc biệt là tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TP.HCM.

5 lý do bất động sản hàng hiệu là kênh đầu tư trú ẩn an toàn 5 lý do bất động sản hàng hiệu là kênh đầu tư trú ẩn an toàn

Trước những bất ổn kinh tế, nhà đầu tư khôn ngoan thường tìm đến một kênh đầu tư tích sản an toàn và dài hạn thay vì đầu cơ ngắn hạn.

NHẬT VY
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận