Thứ 7, ngày 21 tháng 5 năm 2022
-
Tòa tháp đầu tiên của dự án bất động sản hàng hiệu 10 ha đang thành hình
TTO - Sáng 19-5, tòa tháp đầu tiên nằm trong khu phức hợp bất động sản Grand Marina, Saigon mang thương hiệu Marriott International tại TP.HCM đã chính thức được cất nóc.
-
Bất động sản Elie Saab tại Việt Nam với chi phí đầu tư 'khủng'
Cũng như những chiếc váy cao cấp Haute Couture trị giá đến 200.000 EUR, bất động sản thương hiệu Elie Saab luôn có sức hút riêng với tầng lớp tinh hoa yêu nghệ thuật với quy mô đầu tư cao.
-
Động thổ The Sun Tower trong khu phức hợp Grand Marina, Saigon
Ngày 22-3, Masterise Homes, thành viên của tập đoàn Masterise Group, đã tổ chức lễ động thổ The Sun Tower - tòa nhà văn phòng thương mại nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon.
-
Sau đại dịch COVID-19, bất động sản hàng hiệu sẽ khởi sắc?
Đà Nẵng đang có rất nhiều thuận lợi khi nằm trong top 20 thành phố hàng đầu về bất động sản hàng hiệu.
-
Đơn vị nào đang phát triển bất động sản hàng hiệu có mức giá kỷ lục?
Những dự án bất động sản hàng hiệu do Masterise Homes phát triển tại TP.HCM và Hà Nội đang nâng mặt bằng chất lượng và giá căn hộ hạng sang lên một đỉnh cao mới.
-
Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế
Báo cáo Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) phiên bản thứ 4 của Graham Associates công bố hồi tháng 7-2021 đã nhắc tên dự án của Việt Nam.
-
Hiểu về căn hộ hàng hiệu với chia sẻ của lãnh đạo Marriott International
Phân tích của đại diện tập đoàn hơn 20 năm kinh nghiệm trong phân khúc bất động sản hàng hiệu toàn cầu giúp thị trường Việt Nam hiểu hơn về dòng sản phẩm mới.
-
COVID-19 và thị trường bất động sản toàn cầu
Các chuyên gia đưa ra ước tính về tác động của đại dịch đến thị trường bất động sản toàn cầu sau hơn một năm thế giới phải chống chọi với virus SARS-COV-2.
-
Chủ tịch HoREA đánh giá cao dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina
Ông Lê Hoàng Châu - chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA) - đánh giá rất cao chiến lược để thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Việt Nam giữa Tập đoàn Mastersie và Marriott International.
-
Mua nhà không cần vốn bằng chính sách 'nhà đổi nhà'
TTO - Masterise Homes, nhà phát triển sở hữu nhiều dự án 'bất động sản hàng hiệu', vừa chính thức khởi động giải pháp 'Nhà đổi nhà - Home for Home', phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank.
Đọc nhiều
-
'Ngọc Trinh mua 11ha đất xây homestay ở Bảo Lộc' là chiêu trò thổi giá đất
-
Biệt phủ, nhà vườn mọc như ‘nấm’ trên đất nông trường
-
Các tỉ phú Jeff Bezos và Bill Gates đặt cược lớn vào đất nông nghiệp
-
Tòa tháp đầu tiên của dự án bất động sản hàng hiệu 10 ha đang thành hình
-
Masteri Waterfront công bố tiến độ xây dựng thần tốc, dự kiến cất nóc trong tháng 6
-
Mang sức hút của phố Nguyễn Huệ - Lê Lợi đến The Global City