20/11/2015 16:12 GMT+7

Bất động sản vào mùa khuyến mãi cuối năm

PHƯƠNG UYÊN (batdongsan.com.vn)
PHƯƠNG UYÊN (batdongsan.com.vn)

Chỉ còn hơn một tháng nữa là kết thúc năm tài khóa 2015, giới địa ốc đang gấp gáp tung các chiêu khuyến mãi kích cầu nhằm mở đường cho các dự án đón sóng giao dịch cuối năm.

Phân khúc đất nền cũng chạy đua khuyến mãi cuối năm - Ảnh: Phương Uyên

Đầu tháng 11 vừa qua, Công ty TNHH Gamuda Land vừa công bố chính sách bán hàng ưu đãi cuối năm dành cho khách hàng mua nhà tại dự án Celadon City.

Mang iPhone, hàng điện tử ra “chốt” khách

Theo đó khách hàng đặt mua căn hộ Celadon City sẽ được tặng một combo điện máy gồm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, dàn âm thanh, sofa… với tổng giá trị lên đến 110 triệu đồng.

Năm nay, do thị trường dần hồi phục, nhu cầu tăng cao nên các hình thức khuyến mãi chỉ dừng lại ở mức tri ân, mang đúng nghĩa quà tặng hơn là chiêu bài câu khách. Tuy nhiên, từ nay đến cuối năm, thị trường cả nước dự kiến chào đón 50.000 - 60.000 sản phẩm nhà đất, do đó áp lực thị trường sẽ không hề nhẹ.

Để thu hút người mua, các chiêu bài khuyến mãi, chiết khấu là không thể thiếu và hứa hẹn còn sôi động hơn khi còn khá nhiều dự án mới sẽ mở bán trong thời gian tới.    

Cùng thời điểm mở bán, Đất Xanh Miền Bắc cũng mang iPhone 6S Plus, iPad mini ra "dụ" khách chốt hợp đồng. Tập đoàn Cen Group cũng dành tặng 130 điện thoại iPhone 6s và hơn 1.300 quà tặng với tổng giá trị 3 tỉ đồng cho khách mua căn hộ The One Residence trong đợt mở bán mới đây.

Công ty TNHH Gia Hòa, chủ đầu tư dự án căn hộ tri thức trẻ The Art, cũng công bố chính sách bán hàng khuyến mãi áp dụng trong tháng 11 với giải thưởng gồm một 1 xe Toyota Yaris E, 2 xe Vespa Primavera, 3 smartTV 40 inch Toshiba.

Ngoài ra các chủ đầu tư còn chiết khấu 5% cho khách mua là đối tượng tri thức trẻ. N.H.O. tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách đặt cọc mua căn hộ First Home Premium quận 9 với giải thưởng trị giá từ 5 chỉ đến 1,4 cây vàng SJC, tham gia bốc thăm 100% trúng các giải thưởng khác nhau như xe Hyundai I 1.2 AT, Vespa Primavera, gói nội thất trị giá 100 triệu đồng…

Không chỉ căn hộ, các doanh nghiệp kinh doanh đất nền cũng chạy nhiều chương trình khuyến mãi như trong dự án Park Riverside, chủ đầu tư M.I.K Corporation áp dụng ưu đãi cho khách hàng gồm 1 lượng vàng SJC cùng voucher nghỉ dưỡng Sol House, kèm theo đó là cơ hội sở hữu 1 trong 4 sản phẩm MacBook, iPhone 6S Plus, iPad Pro, iPhone 6S.

Ganh đua lãi suất cho vay

Bên cạnh các gói khuyến mãi, chiết khấu bán hàng, lãi suất luôn là vấn đề được người mua xem trọng. Để thu hút khách hàng, doanh nghiệp tranh nhau ký kết với các ngân hàng nhằm đưa ra mức lãi suất hấp dẫn nhất.

Trong buổi mở bán đợt cuối giai đoạn 2 dự án The GoldView, chủ đầu tư TNR Holdings công bố gói hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua nhà với 2 gói tài chính ưu đãi là vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc vay ưu đãi lãi suất 3,99%/năm trong 18 tháng đầu tiên, với hạn mức vay lên đến 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Gamuda Land phối hợp với 3 ngân hàng là Hong Leong Bank, VIB Bank, PVcom Bank để hỗ trợ vay đối với khách hàng có nhu cầu. Theo đó, khách hàng có thể được hỗ trợ vay 80% giá trị căn hộ với lãi suất 5,99%/năm đi kèm tiến độ thanh toán trong vòng 36 tháng không lãi suất.

Cũng với hình thức ưu đãi lãi suất, chủ đầu tư dự án Kusto Home có chương trình thanh toán 30% giá trị căn hộ Diamond Island được nhận nhà, còn lại 70% khách hàng được trả chậm trong 36 tháng với lãi suất 0%.

Những ai có nhu cầu vay vốn mua căn hộ sẽ được hỗ trợ 100% lãi vay trong 2 năm đầu tiên, đồng thời được nhận phần hoàn tiền lên đến 10% cho lần thanh toán đầu tiên.

Liên minh G5 cũng áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt đối với các căn hộ Imperia Garden như thanh toán sớm 100% giá trị hợp đồng với 2 lựa chọn là nhận chiết khấu 8% tổng giá trị căn hộ hoặc lãi suất 0% trong 16 tháng.

Hầu hết doanh nghiệp địa ốc khác cũng đang chạy đua từng ngày thông qua các chương trình ưu đãi hút khách hòng tìm kiếm cơ hội đẩy hàng cuối năm.

PHƯƠNG UYÊN (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên