02/08/2016 15:24 GMT+7

Batdongsan.com.vn đồng hành chiến dịch “Phòng chống dịch sốt xuất huyết” tại TP.HCM

PHƯƠNG NGA (batdongsan.com.vn)
PHƯƠNG NGA (batdongsan.com.vn)

Từ ngày 1 đến 14-8, Batdongsan.com.vn (thuộc Đại Việt Group) phối hợp với Sở Y tế TP.HCM tuyên truyền các hoạt động lớn về “Phòng chống dịch sốt xuất huyết” thông qua hình thức tài trợ chi phí in ấn, treo phướn, biểu ngữ trên các tuyến phố.

Phướn cổ động sự kiện “phòng chống dịch sốt xuất huyết” tại TP.HCM
Phướn cổ động sự kiện “phòng chống dịch sốt xuất huyết” tại TP.HCM - Ảnh: BĐS

Với mục đích nâng cao hiệu quả tuyên truyền, ý thức, tinh thần và trách nhiệm của người dân trước các sự kiện lớn, các vấn đề xã hội, loạt cờ phướn, biểu ngữ của Batdongsan.com.vn lần này sẽ được treo với số lượng lớn trên hầu hết các tuyến phố của TP.HCM.

Cụ thể, hơn 1.500 cờ phướn cổ động tuyên truyền “Phòng chống dịch sốt xuất huyết” có mặt trên tất cả các tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Văn Sỹ, Lý Thường Kiệt, xa lộ Hà Nội, Cộng Hòa, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trị, Nguyễn Văn Linh, Âu Cơ, Kinh Dương Vương…

Song song hoạt động thường niên này, chiến dịch cổ động tuyên truyền của Batdongsan.com.vn còn mang ý nghĩa thể hiện rõ hình ảnh Đại Việt Group hướng tới cộng đồng, cùng đơn vị chức năng góp phần vào sự phát triển chung của xã hội, nước nhà.

Mục đích sâu sắc của các phướn xuất hiện trên các tuyến phố TP.HCM nhằm truyền tải thông điệp hữu ích đến người dân về việc “Phòng chống dịch sốt xuất huyết” - một trong những dịch bệnh đang bùng phát trên cả nước nói chung và khu vực phía Nam nói riêng.

Theo thống kê của Bộ Y tế, từ đầu năm đến nay cả nước ghi nhận hơn 36.000 ca sốt xuất huyết, 11 người tử vong. Riêng khu vực TP.HCM có hơn 7.000 ca bệnh mắc sốt xuất huyết, tăng 80% so với cùng kỳ năm ngoái. Mới đây, Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM ghi nhận 1 người chết do sốt xuất huyết và là ca tử vong thứ hai trong năm. Theo đó, ngành y tế khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp diệt lăng quăng, diệt muỗi và tránh muỗi đốt để ngừa sốt xuất huyết.

Phướn phát đi thông điệp “Không có muỗi, không có lăng quăng, không còn sốt xuất huyết” - Ảnh: BĐS
Phướn phát đi thông điệp “Không có muỗi, không có lăng quăng, không còn sốt xuất huyết” - Ảnh: BĐS

Cổ động chiến dịch này của thành phố, Batdongsan.com.vn đồng hành sự kiện với tư cách là nhà tài trợ chi phí in ấn và gắn lắp các biển báo, banner, ápphích tuyên truyền. Theo đó, hơn 1.500 phướn treo trên các tuyến phố lần này sẽ thể hiện đầy đủ nội dung nhằm cảnh báo, nhắc nhở, nâng cao ý thức - tinh thần và hành động thiết thực của người dân trước dịch sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Các phướn cổ động sẽ phát đi thông điệp “Người dân TP.HCM tích cực tham gia phòng chống dịch sốt xuất huyết”, “Không có muỗi, không có lăng quăng, không còn sốt xuất huyết”, “Người dân diệt muỗi, lăng quăng phòng chống dịch do virút Zika và sốt xuất huyết”…

Song song với hoạt động thường niên nói trên, trong tháng 8 nhằm hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập Đại Việt Group, Batdongsan.com.vn sẽ có nhiều hoạt động chào mừng thiết thực với sự đầu tư quy mô và tham gia “bùng cháy” của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Dù ở thời điểm nào, Đại Việt Group vẫn luôn cố gắng đóng góp công sức, góp phần làm cho xã hội ngày càng văn minh, tốt đẹp bằng cách nâng cao hiểu biết, ý thức, và trách nhiệm của cộng đồng nói chung trước những vấn đề chính trị của đất nước.

PHƯƠNG NGA (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên