Xe
06/08/2012 16:45 GMT+7

"Batman" phóng xe độ bạt mạng trên đường

HỒ NHƯ (Theo YouTube)
HỒ NHƯ (Theo YouTube)

TTO - Một clip chạy thử xe tự chế (xe "độ") tên Xe độ của Batman, phiên bản Việt Nam vừa được chia sẻ trên trang YouTube "nhân dịp bộ phim Người dơi 3 giới thiệu tại Việt Nam đã thu hút gần 64.000 lượt người xem.

Trong clip, một thanh niên chạy xe tự chế thô sơ như trong phim Người dơi, không đội mũ bảo hiểm, chạy bạt mạng trên đường được cho là ở một địa phương phía Bắc Việt Nam.

Theo thông tin trên YouTube, xe "Batman" này sử dụng máy Honda FX 125cc, khung sườn do một thanh niên tên Lâm tự chế, gắn thêm hai lốp xe hơi giống như loại xe Matiz sử dụng. Bánh trước trang bị thêm thắng đĩa 2 heo dầu...

Nhiều người xem clip cho rằng chiếc xe thô sơ phóng bạt mạng gây mất an toàn cho người đi đường. Người thanh niên lái xe tự chế không đội mũ bảo hiểm cũng coi thường tính mạng của mình cũng như người xung quanh.

Theo quy định trong Nghị định 34/2010/NĐ-CP, người điều khiển, người ngồi trên môtô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự môtô và các loại xe tương tự xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm hoặc cài quai không đúng quy cách bị phạt tiền từ 100.000 - 200.000 đồng.

HỒ NHƯ (Theo YouTube)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên