21/03/2017 10:28 GMT+7

BDS Expert talk - điểm đến của nhà môi giới chuyên nghiệp

PHAN HÀ (batdongsan.com.vn)
PHAN HÀ (batdongsan.com.vn)

Làm thế nào để giữ chân và mở rộng dữ liệu khách hàng? Đâu là phương pháp đo lường hiệu quả khi thực hiện chiến dịch bán hàng? Cần những kiến thức phong thủy gì để tư vấn chọn nhà cho khách hàng? Tất cả sẽ được giải đáp trong Expert Talk 2017 được tổ chức bởi batdongsan.com.vn ngày 29-3 ở khách sạn Pullman (Hà Nội)

Cơ hội trở thành những nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp

BDS Expert talk là chuỗi chương trình đào tạo nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp do Batdongsan.com.vn tổ chức định kỳ, dự kiến một tuần một lần. Bên cạnh mục đích trang bị những kiến thức chuyên nghiệp về ngành môi giới BĐS, chương trình còn tạo cơ hội cho các nhà môi giới được tham vấn trực tiếp bởi những chuyên gia, những tỉ phú BĐS hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đồng thời chương trình còn là cầu nối giúp những nhà môi giới được giao lưu, gặp gỡ và phát triển các mối quan hệ trong ngành.

BDS Expert talk là chương trình dành riêng cho những nhà môi giới BĐS. Mỗi chương trình sẽ có sự tham gia của những nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp đến từ những doanh nghiệp BĐS hàng đầu. Trong chương trình đầu tiên, người tham gia sẽ được giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ với ông Phạm Thanh Hưng - phó chủ tịch HĐQT Cengroup.

Từ kinh nghiệm nhiều năm quản lý của mình, vị chuyên gia sẽ có những chia sẻ thiết thực từ kỹ năng bán hàng, cách tiếp cận nguồn hàng, khách hàng đến cách thiết lập mục tiêu và cách giải quyết bài toán mục tiêu.

Những chia sẻ của vị diễn giả sẽ giúp những người tham gia chương trình hiểu rõ hơn về thị trường BĐS, những thách thức và cơ hội mới của những nhà môi giới trong năm 2017. Đó sẽ là những thông tin hữu ích, tạo bước đệm giúp những nhà môi giới tiến gần đến thành công hơn.

Những chủ đề hấp dẫn, nhiều kiến thức hữu ích

BDS Expert talk là chương trình đào tạo môi giới có quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam. Đây là chương trình huấn luyện thực tế và hoàn toàn miễn phí. Mỗi chương trình là một chủ đề độc lập và được gói gọn trong một buổi đào tạo. Nhà môi giới BĐS có thể đăng ký tham dự một hay nhiều buổi đào tạo, ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tham gia chương trình, người học sẽ được trang bị hàng loạt kiến thức hữu ích và thực tế, có thể áp dụng ngay vào công việc để trở thành nhà môi giới chuyên nghiệp.

Chương trình sẽ đề cập đến nhiều chủ đề hấp dẫn như: kỹ năng bán hàng (tiếp cận khách hàng, chốt deal, telesales, làm thế nào để giữ chân và mở rộng dữ liệu khách hàng…); kiến thức về marketing dành cho BĐS (facebook ads cho BĐS, kỹ năng quản lý và đo lường hiệu quả khi thực hiện chiến dịch bán hàng,…); kiến thức về phong thủy trong lĩnh vực BĐS (chọn nhà theo hướng, chọn nhà theo Bát Trạch, mô hình kinh điển trong phong thủy Tứ Thần Sa,…).

Thông tin chi tiết về chương trình TẠI ĐÂY.

PHAN HÀ (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên