01/03/2016 00:20 GMT+7

Bé Ben (Hoàng Quân) tham gia Siêu nhí tranh tài

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Số đầu tiên của chương trình truyền hình Siêu nhí tranh tài vừa ghi hình tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, TP.HCM ngày 29-2.

Tiết mục ảo thuật Cây bút thần của bé Ben. Ảnh: H.Lê

Trong số 16 thí sinh nhí tranh tài ở mùa đầu tiên này có Bé Ben (Hoàng Quân) - quán quân gương mặt thân quen nhí năm 2015.

Không thi ở lĩnh vực được xem là thế mạnh của mình như diễn xuất, hát hay nhảy…, bé Ben đăng ký thi lĩnh vực vốn là "sở đoản": ảo thuật với tiết mục Cây bút thần

Cậu bé diễn khá tốt, nhưng hơi thiếu cao trào. Tiết mục nhạc kịch do Trang Thư - cũng từng là thí sinh của Gương mặt thân quen nhí năm 2015 - tham gia tên gọi Hai cục bướu khá dễ thương.

Siêu nhí tranh tài là cuộc thi truyền hình mới dành cho thiếu nhi có format thuần Việt. 16 thí sinh nhí  được tuyển chọn từ các các em có tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật sẽ tranh tài với nhau ở nhiều lĩnh vực để chọn ra những thí sinh đạt giải cao nhất.

Các tiết mục thi được xây dựng đều gắn liền với những câu chuyện cổ tích, thần thoại của VN và nước ngoài. 

Danh hài Việt Hương “biến thành” bà tiên dẫn chương trình. "Hội đồng cổ tích" (giám khảo) cố định gồm Minh Nhí và Thanh Bạch cùng một nữ giám khảo khách mời sẽ đưa ra những lời nhận xét và chấm điểm cho từng tiết mục thí sinh.

Siêu nhí tranh tài tổng cộng 13 tập phát sóng trên đài THVL1, từ ngày 8-3.

Thí sinh nhí Trang Thư với tiết mục nhạc kịch Hai cục bướu ảnh: H.Lê

Chân dung bà tiên Việt Hương. Ảnh: H.Lê
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên