05/08/2013 06:11 GMT+7

Bị kiểm điểm vì để trường dạy lái xe sai phạm

T.GIANG
T.GIANG

TT - Nguồn tin từ Bộ Giao thông vận tải cho biết đã yêu cầu Sở Giao thông vận tải TP Cần Thơ họp kiểm điểm và báo cáo kết quả xử lý đối với các sai phạm liên quan đến một tổ sát hạch lái ôtô.

Ngày 19-7, đoàn kiểm tra đột xuất các kỳ sát hạch lái xe cơ giới đường bộ của Bộ Giao thông vận tải bất ngờ kiểm tra tại Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Cần Thơ, phát hiện trên một số xe sát hạch có đánh dấu tại cánh cửa bên lái, sân sát hạch được đánh dấu tại một số vị trí. Biên bản của đoàn công tác kết luận hội đồng sát hạch của Sở Giao thông vận tải Cần Thơ chưa thực hiện đầy đủ trách nhiệm được bộ trưởng quy định, tổ sát hạch có hành vi vi phạm nghị định của Chính phủ. Đoàn công tác đề nghị Sở Giao thông vận tải Cần Thơ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Cần Thơ.

Sở Giao thông vận tải Cần Thơ đã họp kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm đối với ông Nguyễn Tấn Chương (phó phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, tổ trưởng tổ sát hạch), ông Nguyễn Thành Trung (sát hạch viên). Hai ông này đã không kiểm tra chặt chẽ, đầy đủ các bài sát hạch, để cho Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Cần Thơ đánh dấu trên thân xe và trên đường (thi trong hình) nhằm giúp các thí sinh “thuộc bài”, thi dễ đậu.

T.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên