08/12/2015 10:44 GMT+7

​Bí quyết mua căn hộ trên dưới 1 tỷ không bị hớ

K.D
K.D

Với số tiền tích lũy không quá lớn, việc chọn mua căn hộ ưng ý là điều không dễ dàng. Theo chuyên gia, với ngân sách trên dưới 1 tỷ, khách hàng vẫn mua được căn hộ tốt, thỏa mãn về an ninh, tiện ích … nếu biết chọn lọc.

Tiết lộ 5 tuyệt chiêu mua căn hộ

1. Chọn chủ đầu tư uy tín
Tất cả cơ hội, những giá trị mà một dự án có thể mang lại chỉ có thể hiện thực trong tay 1 chủ đầu tư uy tín. Do vậy, việc chọn chủ đầu tư uy tín để đồng hành là yếu tố quan trọng để mang lại hiệu quả.

2. Chọn khu vực có môi trường sống tốt
Trong cuộc sống bộn bề lo toan thì việc lựa chọn một căn nhà như mong muốn thật không dễ dàng. Một ngôi nhà giá trị hàng tỷ đồng ở trung tâm thành phố với cuộc sống hiện đại, nhưng phải tất tả đưa con đến trường, chen chút trong các con đường đông nghịt khói bụi thì việc một ngôi nhà hưởng đầy đủ nắng, gió, cây xanh thoáng mát sẽ không còn gì lý tưởng hơn.

3. Đảm bảo an ninh
Một ngôi nhà mặt tiền ngay trung tâm thành phố sầm uất nhưng khi bạn muốn vui chơi cùng các con của mình thì lại sợ sệt. Bước chân ra khỏi cửa là hàng ngàn chiếc xe đang phóng nhanh vượt ẩu, không nguy hiểm nào bằng. Vậy, việc có một chốn an cư với khoảng không gian rộng, thoáng mát cùng an ninh sẽ giúp cho bạn có những giây phút thư giãn cùng gia đình mà không phải lo lắng nguy hiểm đang rình rập xung quanh.

4. Thỏa mãn nhu cầu tiện ích
Việc đưa đón con đi học mỗi ngày hay tìm một nơi tận hưởng không gian thư giãn cuối tuần sum họp cùng gia đình, bạn bè luôn là điều mà mỗi người luôn phải đối diện hàng ngày. Việc một nơi mà chúng ta không cần di chuyển xa, có đầy đủ các tiện ích từ học hành, thư giãn, ăn uống… là điểm chọn lựa quan trọng mà một người mua nhà cần cân nhắc.

5. Được hỗ trợ tài chính
Tài chính luôn là mối quan tâm hàng đầu của người đi mua nhà, không phải ai cũng có số tiền lớn để thanh toán 1 lần, mua nhà được trả góp, được ngân hàng cho vay sẽ giảm bớt gánh nặng tài chính. Đặc biệt là gói vay 30,000 tỷ (lãi suất 5%/năm) đã và đang góp phần tạo điều kiện dễ dàng cho người dân sở hữu nhà ở.

Hiếm dự án thoả mãn 5 tiêu chí
Với số tiền trên dưới 1 tỷ, tìm mua được căn hộ trong khu vực đón đầu cơ hội phát triển đã khó, muốn đầy đủ tiện ích…còn khó hơn. Tìm đâu dự án thỏa mãn hết các yếu tố trên trong bối cảnh căn hộ giá vừa tầm đang trong tình trạng cung không đủ cầu?

Nhìn thấy rõ nhu cầu thị trường, nhưng rất ít doanh nghiệp dám hy sinh lợi nhuận để đầu tư căn hộ giá vừa tầm. Được biết, tại thị trường khu Nam, công ty Nhà Mơ vừa tung ra thị trường dự án khu căn hộ biệt lập hàng đầu quận 8 – Dream Home Palace với mô hình thiết kế biệt lập (compound), lối thiết kế phong cách Hoàng Gia, mức giá hợp lý, thỏa mãn cả 5 tiêu chí nêu trên.

Dream Home Palace nổi bật với khu công viên Royal Park 4.500m2; Sảnh đón Golden Hall tận hưởng bầu không khí mát lạnh từ khu hồ bơi Paradise Pool - Tea house; Khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ tầng 3; khu chăm sóc sức khỏe GYM, Spa tầng 4, nhà hàng tầng 5. Đặc biệt, tầng thượng là một thế giới tiện ích như King Club, Queen Spa với những khoảng không gian ấn tượng là biểu trưng của tòa nhà, ngoài ra còn có BBQ, café, khu vui chơi trẻ em Kid Garden, khu thiền trên không Sky Zen Garden...

Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám đốc công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi, chia sẻ: “Sự thành công của Nhà Mơ qua 2 dự án trước đây chính là nhờ uy tín và sự khác biệt, tối ưu trong từng sản phẩm. Dự án Dream Home Palace, tọa lạc tại khu Nam, trong khu compound yên tĩnh, an ninh tuyệt đối, tiện ích nội khu đầy đủ khép kín, môi trường sống tốt… sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn an cư thực sự với mức giá hợp lý nhất”.

Bên cạnh đó, đề án Đặc khu kinh tế mới và hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm cũng được gấp rút triển khai theo từng giai đoạn như: Dự án tuyến metro số 4, kết nối khu Nam với các quận trung tâm có vốn đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng; Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng; Dự án mở rộng đường Phạm Quang Nghị 40m, kết nối đường Vành đai 2; Dự án cầu Phú Định nối kết khu Nam và khu Tây, Dự án cầu Bình Tiên… sẽ là những cơ hội tốt cho các nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt”.

Thông tin liên hệ: 0906.9393.21 - 0906.9393.62

Website: www.dreamhomepalace.vn.

Chủ đầu tư: Công ty CP Nhà Mơ.

Tiếp thị & Phân phối: DKRS.

Hợp tác phân phối: Nam Hưng, DKRC, DKRV, Phúc Hưng.

 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: DKRS Nhà Mơ BĐS Khu Nam