19/11/2015 10:00 GMT+7

​Biệt thự mặt tiền tiệm cận nhu cầu kinh doanh dài hạn

TDV
TDV

Chiếm khoảng 20% trong tổng chi phí hàng tháng là phần phí doanh nghiệp phải bỏ ra cho mặt bằng kinh doanh, văn phòng hay showroom. Giải được bài toán mang tên “chi phí mặt bằng” sẽ giúp doanh nghiệp, tối ưu hoá lợi nhuận, tăng ưu thế cạnh tranh ngay lập tức...

Văn phòng: đi thuê hay mua?

Chủ doanh nghiệp nào cũng có thể tính toán được, giá thuê mặt bằng kinh doanh sẽ tăng dần theo thời gian, sau 3-5 năm rất nhiều doanh nghiệp phải đổi mặt bằng vì không kham nổi giá thuê mới. Dù đã dự tính, nhưng đa số doanh nghiệp chọn giải pháp ngắn hạn là đổi mặt bằng kinh doanh hay văn phòng mới. Tính kỹ lại, phương án này chưa hợp lý lắm vì lại mất thêm 1 khoảng chi phí di dời.

Không gian văn phòng làm việc tại biệt thự mặt tiền Galleria Nam Sài Gòn

Anh Bùi Dũng, chủ một doanh nghiệp có văn phòng giao dịch tại trung tâm thương mại ở Quận 3 vừa quyết định trả mặt bằng để chuyển sang nơi khác bởi không gánh nổi mức giá thuê mới tại đây. “Từ ngày quyết định chuyển văn phòng ra xa trung tâm, lượng khách hàng của công ty tôi đã giảm thấy rõ nhưng cũng đành phải chịu vì phải giảm tải chi phí mặt bằng”, anh Dũng chia sẻ.

“Tôi đã khảo sát khá nhiều mặt bằng trong khu trung tâm lẫn các khu vực phát triển lân cận như khu Đông, khu Nam Sài Gòn, nhưng quả thật rất khó để tìm được một địa điểm vừa có thể kết hợp làm văn phòng làm việc, vừa trưng bày hàng hóa, lại có giá thuê dễ chịu. Theo tìm hiểu của tôi, giá thuê showroom tại TTTM khu vực Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn vào khoảng 4 USD/m2. Tính toán giữa chi phí thuê trong thời gian 5 năm và việc sở hữu hẳn một địa điểm kinh doanh, sau khi cân nhắc tôi đã quyết định sẽ mua hẳn thay vì thuê như hiện nay”, anh Minh Phương, một chủ doanh nghiệp khác chia sẻ.

Anh cũng cho biết mình đang tham khảo dự án biệt thự Galleria và có thể sẽ mua một căn tại đây. “Với 5 tầng (1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu) của Galleria, chúng tôi sẽ có đủ diện tích cho văn phòng, showroom trưng bày, kho hàng, thậm chí cả bãi đậu xe cho đối tác, khách hàng đến giao dịch. Chưa kể còn có không gian đủ để tạo dựng một nơi sống tiện nghi cho cả gia đình nữa. Trong khi đó, hiện mức giá thôi thấy khá hấp dẫn, chỉ 17 tỷ/ căn biệt thự diện tích sử dụng 717m2, tức là chỉ 23,7 triệu/m2”, anh Phương nói thêm.

Sỡ hữu showroom!

Trải dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - trục phát triển mới đầy tiềm năng tại Nam Sài Gòn, Galleria mang đến sự thuận tiện về mặt giao dịch trong kinh doanh. Đặc biệt, sở hữu Galleria, các doanh nghiệp có thể thoải mái bố trí văn phòng làm việc thoáng đãng, hiện đại, showroom trưng bày sáng tạo, đậm tính nghệ thuật, kho hàng rộng lớn, an toàn, bãi đỗ xe tiện lợi cho khách hàng, đồng thời cũng có thể kết hợp để ở nhờ không gian sống chất lượng, đảm bảo sự riêng tư. Như vậy, chỉ với một mặt bằng, doanh nghiệp đã có được lợi thế 3 trong 1 – giải pháp hoàn hảo cho bài toán mặt bằng vốn luôn là gánh nặng trước đây.

Sở hữu biệt thự mặt tiền Galleria với 3 giải pháp hoàn hảo Showroom – Văn phòng - Ở

Không dừng lại đó, mua Galleria lúc này còn là khoản đầu tư sinh lợi cho doanh nghiệp về sau, bởi với vị trí tiềm năng hiện tại, dễ nhận thấy giá trị gia tăng của Galleria trong tương lai là rất lớn. Thị trường BĐS khu Nam như “dậy sóng” sau khi UBND TP.HCM công bố việc xây dựng đề án đặc khu kinh tế tại Nam Sài Gòn, nhằm tạo động lực, đột phá trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, thu hút đầu tư cho TP.HCM trong thời gian tới.

Không chỉ thế, các tuyến cao tốc liên vùng, các khu đô thị cảng sẽ hình thành trong tương lai. Để đón quy hoạch, đã có không ít nhà đầu tư chuyển hướng về khu Nam Sài Gòn săn tìm dự án để đầu tư. Đó là chưa kể, khu Nam trước giờ vẫn được xem là nơi đáng sống nhất TP.HCM với đầy đủ dịch vụ và tiện ích hiện đại.

Tọa lạc ngay giữa lòng khu Nam, từ Galleria chỉ mất khoảng 5-10 phút để tiếp cận các tiện ích liền kề như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…), mất khoảng 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, mất 20 phút để đến Quận 1.

Vào ngày 5-12-2015, Galleria sẽ chính thức mở bán đợt 3 ra thị trường những căn biệt thự có vị trí đẹp và tiềm năng nhất dự án, khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline 0938 181 959 hoặc truy cập vào website: www.galleria.net.vn.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên