18/10/2017 08:00 GMT+7

​Biệt thự phố vườn LAVILA thu hút người mua

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Các chuyên gia BĐS nhận định, với hàng loạt tuyến đường được đầu tư mới và cải tạo quy mô trong thời gian tới, khu Nam Sài Gòn sẽ vẫn là nơi tiềm năng cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư lẫn mua để ở.

LAVILA có chất lượng xây dựng tốt và tiến độ xây dựng nhanh chóng

Hạ tầng khu Nam liên tục đón nhận nhiều tin vui

Khu Nam sẽ được đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố từ nay đến hết năm 2018. Tháng 6-2017 vừa rồi, UBND TP đã kiến nghị các cấp thẩm quyền xem xét, chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 dài 2km với tổng vốn đầu tư trên 5.200 tỷ đồng, nối từ đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7 đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 tạo ra một khu đô thị hoàn chỉnh nối liền giữa khu Nam với khu Đông Sài Gòn.

Ngoài ra, ngay từ đầu năm 2017, TP.HCM cũng chủ trương xây dựng hàng loạt các công trình trọng điểm như dự án tuyến Metro số 4, kết nối Quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm, kinh phí đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng; hệ thống hầm chui - cầu vượt ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng cùng với những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hiện hữu như: SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart… đã và đang mang tới cuộc sống sôi động cho khu đô thị phát triển bậc nhất của TP.HCM hiện nay.

Hạ tầng cũng giúp Nam Sài Gòn giữ vững được đẳng cấp khu đô thị đáng sống giữa lòng thành phố.

Theo nhận định của khách hàng mua đầu tư BĐS như anh Minh Hiếu thì cơ sở hạ tầng là yếu tố quyết định đến việc đầu tư, đặc biệt là các dự án liền thổ. Từ 2015 đến nay, anh đã chọn mua nhiều dự án tại khu Nam Sài Gòn - Nhà Bè. 

Anh Hiếu chia sẻ, khi tìm hiểu các dự án BĐS để đầu tư, anh thường chọn sản phẩm của các công ty uy tín trên trục Nguyễn Hữu Thọ - con đường huyết mạch của khu Nam, chỉ mất tầm 20 phút để di chuyển vào trung tâm, đồng thời khi tuyến Metro hay đường liên tỉnh được thành phố đầu tư xây dựng hoàn thành, khu Nam sẽ là trung tâm kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. 

"Trong năm 2017 này, tôi đã đầu tư vào 3 căn biệt thự thuộc dự án LAVILA của Kiến Á Group. Đây là dự án gây ấn tượng cho tôi khi có tiến độ xây dựng nhanh chóng, diện tích rộng và nhiều mảng xanh, vì thế tôi tin rằng mình dễ dàng có được lợi nhuận trong vòng 2-3 năm nữa”, anh Hiếu cho biết.

LAVILA khuyến khích lối sống thân thiện, đề cao sự tương tác giữa con người với thiên nhiên, con người với con người. Dự án dành nhiều diện tích cho cây xanh, các đường dạo bộ, công viên và hồ cảnh quan

Tốc độ giao dịch 150 căn/tháng

LAVILA nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, được phát triển bởi Kiến Á Group, ra mắt từ cuối năm 2016, đến nay vẫn là điểm sáng trong phân khúc nhà thấp tầng, biệt thự tại Nam Sài Gòn. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, LAVILA đã có tốc độ giao dịch 150 căn/tháng. Tiếp theo đó, LAVILA 2 cũng thành công với 100% căn được đặt chỗ ngay trong ngày giới thiệu đầu tiên vào tháng 4-2017. 

Nhằm phục vụ nhu cầu quá cao của thị trường, 100 căn biệt thự phố vườn cuối cùng đẹp nhất sắp được chính thức giới thiệu vào ngày 28-10 tới đây. Theo thông tin từ nhà phát triển Kiến Á Group, với sức nóng của LAVILA trong thời gian qua, hiện tại tỷ lệ đặt chỗ đã đạt 60% chỉ sau một tuần nhận giữ chỗ.

Hiện dự án LAVILA 1 đã cất nóc, dự kiến bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ quý 2-2018, LAVILA 2 dự kiến bàn giao vào quý 1-2019. 

Không chỉ thừa hưởng những ưu điểm nổi bật từ cơ sở hạ tầng khu Nam Sài Gòn mang lại, LAVILA còn tự tạo giá trị cho mình với hàng loạt các ưu tế vượt trội khó tìm thấy được ở các dự án biệt thự/nhà phố khác cùng phân khúc tại TP.HCM. 

LAVILA có không gian sống bình yên, cách biệt hoàn toàn với những ồn ào của thành phố nhưng lại chỉ mất có 20 phút để đến trung tâm. Với LAVILA, nhà không đơn thuần là nơi ở mà còn là tổ ấm nâng niu cảm xúc, hoài niệm và truyền cảm hứng trong công việc mà mỗi con người ai cũng muốn có trong đời.

Với mong ước mang đến cho khách hàng một căn nhà đúng nghĩa, mọi yếu tố từ kiến trúc, vị trí, cảnh quan… của dự án đều được xây dựng với tiêu chí mang lại một không gian bình yên và tiện nghi nhất cho cư dân cộng đồng LAVILA.

Tại LAVILA không khó để bạn tìm thấy một khoảng không rộng lớn với hệ thống công viên bờ sông 1ha, công viên hồ cảnh quan lên đến 4,6ha được quy hoạch thành 3 khu với chức năng riêng biệt. Theo đó có: Khu Vận động với sân cầu lông, lối chạy bộ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em; Khu Tĩnh tâm với công viên, khu yoga, dưỡng sinh; Khu Thiên nhiên với cây xanh, thảm hoa cỏ trải dài. Bên cạnh đó, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là một lợi thế giúp toàn khu LAVILA luôn có được không khí mát mẻ tự nhiên.

Dòng sản phẩm cao cấp LAVILA

LAVILA là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các dự án cao tầng và thấp tầng do Kiến Á Group phát triển, hướng tới người mua có yêu cầu cao về chất lượng: thiết kế kiến trúc, cảnh quan nội khu, không gian sống… 

Theo đó, LAVILA Đông Sài Gòn nằm trên hai trục đường chính KĐT Cát Lái, Quận 2 với 60 biệt thự mặt tiền đã được giới thiệu vào tháng 8.2017 và hết hàng sớm trước dự kiến. LAVILA Nam Sài Gòn cũng sở hữu những con số ấn tượng không kém khi GĐ1 có tốc độ giao dịch trung bình 150 căn/tháng. Mới đây, dự án tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua khi đạt tỷ lệ đặt chỗ lên đến 60% chỉ sau 1 tuần nhận giữ chỗ.

Sắp tới đây, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án LAVILA Marina thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng và LAVILA De Rio - khu biệt thự đơn lập ven sông Tôm.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 093 789 11 88

- Website: www.lavila.vn 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên