27/06/2013 15:30 GMT+7

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc điều tra các sao vi phạm kỷ luật

N.X. (Theo Channelnewsasia)
N.X. (Theo Channelnewsasia)

TTO - Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 26-6 cho biết đang tiến hành điều tra một số quân nhân là các ngôi sao đang trong thời gian nghĩa vụ quân sự có hành vi không tuân thủ điều lệ quân đội.

Lộ ảnh hẹn hò, Bi Rain bị điều tra Bi Rain hẹn hò với Kim Tae HeeBi Rain bị cấm túc vì hẹn hò

x2ZtlWmC.jpgPhóng to
Ca sĩ Se7en (trái) và ca sĩ Lee Sang Chul bị cáo buộc vi phạm kỷ luật quân đội

Thông báo cũng tuyên bố sẽ xử lý thích đáng theo pháp luật nếu những cáo buộc về các ngôi sao này là đúng sự thật.

Theo thông lệ, các ngôi sao Hàn Quốc trong thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự thường được giao nhiệm vụ làm công tác tuyên truyền, giao lưu văn hóa. Tuy nhiên Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cũng vừa thông báo đang xem xét tiến hành loại bỏ thông lệ này trong bối cảnh gần đây diễn ra một số tình hình phức tạp xung quanh những ngôi sao quân đội khi biểu diễn bên ngoài. Ngoài ra dư luận Hàn Quốc cũng lên tiếng Bộ quốc phòng "thiên vị" những ngôi sao khi đối xử đặc biệt và lơ là kỷ luật quân sự đối với những người này.

Động thái này của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc diễn ra sau sự kiện truyền thông Hàn Quốc công bố một đoạn phim 2 quân nhân là ngôi sao giải trí Hàn Quốc đã đến tiệm mátxa có cung cấp những dịch vụ dành cho người lớn sau khi kết thúc buổi biểu diễn ở Chuncheon vào thứ sáu tuần trước. Những cảnh quay này còn cho thấy một số ngôi sao quân đội khác vi phạm điều lệ quân đội khi không mặc sắc phục cũng như uống rượu trong đêm khuya.

2 nhân vật xuất hiện trong những cảnh quay là ca sĩ Lee Sang Chul của nhóm Mighty Mouth và ca sĩ Se7en - có tên thật là Choi Dong Wook.

Trước đó ngôi sao nhạc pop Bi Rain cũng bị Bộ Quốc phòng Hàn Quốc điều tra vì cáo buộc vi phạm kỷ luật quân sự sau khi hình ảnh anh ra ngoài hẹn hò cùng nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee được đăng trên mạng.

N.X. (Theo Channelnewsasia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên