20/03/2013 07:58 GMT+7

"Bộ trưởng Đinh La Thăng thất hứa với cử tri Đồng Nai"

HÀ MI
HÀ MI

TT - Tháng 10-2012, khi làm việc với tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng để rà soát lại các trạm thu phí trên quốc lộ 20, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng hứa sẽ bỏ trạm thu phí ở huyện Định Quán (đặt tại huyện Định Quán - giáp ranh với huyện Tân Phú, Đồng Nai) trong quý 4-2012.

Trạm thu phí “vây” Đồng Nai

Tuy nhiên, đến nay lời hứa này vẫn chưa được thực hiện, thậm chí mức phí qua trạm này còn tăng lên, khiến cử tri của huyện bức xúc bảo “bộ trưởng thất hứa với cử tri” - ông Trương Văn Vở, phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai, cho biết. Theo ông Vở, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai cũng vừa có văn bản gửi đến Bộ trưởng Đinh La Thăng nhắc lại lời hứa này.

Ngày 19-3, chủ tịch UBND huyện Tân Phú Ngô Sỹ Bảng cho biết mỗi ngày ở huyện có 175 đầu xe phải trả phí ở trạm thu phí Định Quán. Trạm này cũng làm ảnh hưởng đến thu hút đầu tư vào khu công nghiệp của huyện khi các doanh nghiệp e ngại xe chở hàng hóa ra vào huyện phải chịu thêm phí. Ông Bảng nói: “Đầu tư BOT để làm đường, trạm thu phí ở Lâm Đồng nhưng lập thêm trạm thu phí để thu ở Đồng Nai, ai cũng thấy vô lý nhưng nhiều năm qua vẫn chưa chịu bỏ trạm. Nếu chưa di dời được thì phải dừng thu ngay việc thu phí như cam kết của bộ trưởng trước nhân dân tỉnh Đồng Nai”.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên