26/09/2012 05:48 GMT+7

Cẩm Ly tiếp tục Tự tình quê hương

Q.N.
Q.N.

TT - Dù nhiều ca sĩ đã rút lại dự định thực hiện live show trong năm nay vì kinh tế khó khăn, nhưng ca sĩ Cẩm Ly vẫn mạnh dạn thực hiện live show Tự tình quê hương lần 3 với hai đêm diễn lúc 20g ngày 28 và 29-9 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

5rp31Tr0.jpgPhóng to

Ca sĩ Cẩm Ly - Ảnh: Gia Tiến

Tự tình quê hương 3 cũng sẽ tiếp nối thành công của hai sô Tự tình quê hương trước với 80% ca khúc trong chương trình là những bài dân ca, trữ tình quê hương. Ðể mảng nhạc này thêm tròn đầy, Cẩm Ly đã mời sáu ca sĩ nổi tiếng (Bích Phượng, Phương Dung, Thạch Thảo, Thùy Trang, Trung Hậu và Hạnh Nguyên) tham gia một liên khúc "đặc sản" Nam bộ - Lục tỉnh quê em. Hai nghệ sĩ Thành Lộc và Hữu Châu trong vai "bà ngoại" và "ông ngoại" đảm nhận vai trò dẫn chương trình, kể một câu chuyện miền quê Nam bộ xuyên suốt.

Ðiểm nhấn của chương trình là vở cải lương tuồng cổ Loan phụng hòa minh, chiếm khoảng 1/3 thời lượng của đêm Tự tình quê hương dự kiến dài ba giờ này. Cẩm Ly (vai Mộc Quế Anh) sẽ kết hợp cùng ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng (Dương Tôn Bảo của phần 1), Ðan Trường (Dương Tôn Bảo của phần 2) và NSƯT Kim Tử Long (cha Dương Tôn Bảo) trong vở diễn này. Nhạc sĩ Minh Vy - ông xã Cẩm Ly, đạo diễn chương trình - cho biết để khán giả không nhàm chán, vở tuồng cổ được chia thành hai phần xen kẽ giữa các tiết mục ca nhạc. Và để thu hút khán giả trẻ, vở được dựng hoàn toàn mới với nhiều đầu tư vào âm thanh, ánh sáng và kỹ thuật 3D.

Cẩm Ly cho biết vẫn dành một phần chương trình cho nhạc trẻ - thể loại mà cô đã được biết đến và gặt hái ít nhiều thành công thuở mới vào nghề cùng em gái Minh Tuyết. Vậy nên, Minh Tuyết (đang sống tại Mỹ cùng gia đình) cũng sẽ về nước để góp mặt vào một số tiết mục nhạc trẻ cùng "chị Tư" Cẩm Ly.

Giá vé live show Tự tình quê hương 3 không quá cao so với mặt bằng chung của các sô hiện nay: 200.000-1,5 triệu đồng. "Chúng tôi phát hành 4.000 vé trong hai đêm diễn nhưng đã dành đến 2.000 vé với giá tương đối "mềm" là 200.000 đồng với mong muốn tất cả những ai yêu mến giọng ca Cẩm Ly cùng dòng nhạc dân ca đều có thể đến xem. Chỉ cần chương trình hòa vốn, thậm chí lỗ cái công của hai vợ chồng mà được khán giả ủng hộ, chúng tôi cũng thấy xứng đáng" - nhạc sĩ Minh Vy chia sẻ về "tình hình tài chính" trong sô lần này.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên