13/10/2009 05:05 GMT+7

Cẩm Ly tự tình cùng quê hương

HỒNG NGỌC
HỒNG NGỌC

AT - Áo dài truyền thống, áo bà ba giản dị sẽ cùng "chị Tư” Cẩm Ly xuất hiện trên sân khấu nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào hai đêm 2 và 3-10. Live show hát toàn nhạc trữ tình, quê hương là điểm nhấn cho sự nghiệp ca hát của Cẩm Ly trong năm 2009.

Cẩm Ly tự tình cùng quê hương

AT - Áo dài truyền thống, áo bà ba giản dị sẽ cùng "chị Tư” Cẩm Ly xuất hiện trên sân khấu nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào hai đêm 2 và 3-10. Live show hát toàn nhạc trữ tình, quê hương là điểm nhấn cho sự nghiệp ca hát của Cẩm Ly trong năm 2009.

ImageView.aspx?ThumbnailID=367127
Ca sĩ Cẩm Ly

Như vậy, cùng với Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly là nhân tố thứ ba của làng nhạc trẻ quyết tâm "cháy" trong năm 2009 với các dự án live show và ra album dồn dập khi showbiz Việt đang gặp nhiều khó khăn. Từ đầu năm tới nay, Cẩm Ly đã tung ra album song ca Buồn trong kỷ niệm với ca sĩ Quốc Đại, Cẩm Ly vol.11 - Đợi chờ những mùa đông và bộ đôi album Kỷ niệm 15 năm ca hát Cẩm Ly The best of Cẩm Ly - Đan Trường.

Một cách tình cờ, việc rẽ hướng sang hát nhạc dân ca, trữ tình đã tạo nên nét duyên mới, giúp Cẩm Ly có thêm đối tượng khán giả. Rất nhiều chương trình, giải thưởng ghi nhận sự xuất hiện và thành công của cô cùng với chất nhạc ngọt ngào, đằm thắm này. Quyết định thực hiện hẳn một live show cho riêng dòng nhạc này là bước khẳng định ưu thế, cũng như đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả mà Cẩm Ly nhận được.

ImageView.aspx?ThumbnailID=367128
Ca sĩ Cẩm Ly và Đan Trường sẽ tiếp tục sánh đôi trong live show Tự tình quê hương

Trong chương trình cô sẽ hát dân ca và những ca khúc mang âm hưởng dân ca của cả ba miền với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ "hot" nhất hiện nay: NSƯT Hồng Vân, danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Uyên, Đan Trường, Quang Linh và Quốc Đại.

Đạo diễn Minh Vy (ông xã của Cẩm Ly) "bật mí” sẽ có nhiều nét mới trong live show lần này như: các tiết mục dân ca kết hợp với giọng rock của Phương Uyên hay giọng ca "đầy bão tố" của Đàm Vĩnh Hưng, tiết mục kịch ngắn nhưng vô cùng xúc động do "chị Tư” Cẩm Ly diễn cùng Hồng Vân và Hoài Linh...

Êkip chương trình cũng đã cậy nhờ đến tài biến hóa ánh sáng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam (cố vấn nghệ thuật cho live show) để gây hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh. Sẽ có những hoạt cảnh được tạo nên bằng công nghệ 3D hiện đại vô cùng tốn kém trong một số tiết mục "đinh".

Cẩm Ly "bật mí” cô sẽ tung ra CD-DVD album Minh Vy - Cẩm Ly gồm những ca khúc mới do nhạc sĩ Minh Vy (ông xã Cẩm Ly) sáng tác cho riêng cô và  vol.12 Biển tình cùng bộ lịch Cẩm Ly 2010 ngay trong thời điểm diễn ra live show.

Tự tình quê hương là live show thứ ba và là live show nhạc dân ca đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Cẩm Ly. Cô cũng được ghi nhận là một trong những ca sĩ đầu tiên của làng nhạc Việt thực hiện tour xuyên Việt miễn phí cho học sinh - sinh viên với hai tour vòng quanh ký túc xá vào năm 2002 và 2004.

"Chưa bao giờ Ly bỏ quên fan học sinh - sinh viên. Ở mỗi live show có bán vé Ly đều dành ra một lượng vé "giá mềm" dành cho các bạn. Với Tự tình quê hương, các bạn có thể mua vé với giá 100.000 đồng (dành cho đối tượng có thẻ học sinh - sinh viên). Mong là các bạn có thể đến để ủng hộ Ly trong live show lần này" - Cẩm Ly nói.  

HỒNG NGỌC

ImageView.aspx?ThumbnailID=365797

Áo Trắng số 18 (ra ngày 1-10-2009) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 
HỒNG NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên