06/12/2016 09:00 GMT+7

Căn hộ 1 tỷ đồng cho giới trẻ chính thức mở bán

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Ngày 10/12, dự án Khu căn hộ biệt lập hàng đầu quận 8 - Dream Home Palace sẽ được chủ đầu tư Nhà Mơ – Tập đoàn The Global Group phối hợp cùng đơn vị phân phối và tiếp thị DKRS chính thức mở bán tại The Adora Grand View, Quận 5.

Phối cảnh dự án

Tranh chấp phát sinh liên quan đến chất lượng và thời gian bàn giao căn hộ trong thời gian qua, khiến khách hàng ngày càng thận trọng khi lựa chọn. Chính vì vậy, mua nhà của ai, uy tín, năng lực chủ đầu tư và các đối tác phát triển dự án như thế nào… là những vấn đề cần quan tâm đặc biệt khi mua nhà.

Khách mua nhà ngày càng kén chọn

Đang làm việc cho ngân hàng BIDV tại quận 1, anh Quang Hùng có mức thu nhập khá ổn định. Qua tìm hiểu thị trường, quận 8 là khu vực thuận tiện di chuyển về trung tâm và đang là tâm điểm nguồn cung căn hộ trên dưới 1 tỉ.

Quận 8 đang có tốc độ phát triển nhanh, đầu tư hạ tầng đồng bộ lại gần trung tâm quận 1, nên đây là khu vực được gia đình tôi ưu tiên khi tìm nhà. Tuy nhiên, để tìm một căn hộ đầy đủ tiện nghi thoải mái, phù hợp với sinh hoạt gia đình, chủ đầu tư uy tín, an tâm về chất lượng thì không phải dễ” - anh Hùng chia sẻ.

Sảnh đón golden hall

Câu chuyện của anh Hùng không phải là trường hợp riêng lẻ mà đó là vấn đề phần lớn những người trẻ phải đối mặt khi chọn chốn an cư đầu tiên. Sau nhiều tháng loay hoay tìm kiếm các dự án và cân nhắc từ uy tín chủ đầu tư, giá bán, thiết kế, tiện ích, vị trí…, Dream Home Palace chính là dự án được gia đình anh lựa chọn.

Đây là dự án thứ ba của Công ty Nhà Mơ, mức giá trên dưới 1 tỉ. Tôi phải đi xem thực tế hai dự án trước của họ. Dream Home Residence đang thi công đúng tiến độ. Riêng Dream Home Luxury thì đã bàn giao, hiện khách đã vào ở trên 90%, các tiện ích đầy đủ, không gian sống, chất lượng tốt. Ngoài ra, khách hàng giao dịch hiện tại đã có lời khoảng 30% so với lúc mua giai đoạn đầu. Yếu tố quan trọng nữa để tôi quyết định mua chính là sự tham gia của Tập đoàn bất động sản Nhật Bản - The Global Group trong vai trò đối tác chiến lược toàn diện” - anh Hùng nói.

Đưa chất lượng Nhật Bản vào căn hộ vừa túi tiền

Ông Nguyễn Văn Tùng, phó tổng giám đốc Công ty CP DV BĐS Danh Khôi - DKRS, đơn vị phân phối nhiều dự án phân khúc trên dưới 1 tỉ, cho rằng người mua nhà tầm giá này phần lớn là mua căn nhà đầu tiên. Đây là tài sản lớn và sau nhiều năm tích lũy mới có được nên họ “cân đo”, so sánh rất cẩn thận trước khi lựa chọn. Điều này cũng thúc đẩy thị trường đến giai đoạn cạnh tranh cao hơn, không những nhà vừa túi tiền mà phải chất lượng, tiện ích, đáp ứng tốt những nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Hồ bơi paradise pool

Sự kiện tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản - The Global Group đã ký kết hợp tác toàn diện cùng Công ty cổ phần Nhà Mơ, với dự án đầu tiên là Dream Home Palace, được đánh giá là tín hiệu tích cực ở phân khúc nhà ở trên dưới 1 tỉ gần đây. Nếu như trước đây những tập đoàn bất động sản lớn, uy tín từ nước ngoài tập trung nhiều ở phân khúc nhà giá cao thì đây chính là “phát pháo” đầu tiên ở phân khúc trên dưới 1 tỉ.

Theo các chuyên gia, sự tham gia của những tập đoàn bất động sản uy tín tại các thị trường cạnh tranh cao như Nhật Bản sẽ khơi mào “cuộc chiến” về chất lượng căn hộ, nâng tầm không gian sống, cũng như những giá trị cộng đồng. Khách hàng chính là người được hưởng lợi và thị trường sẽ tự thanh lọc những doanh nghiệp không đủ sức cạnh tranh.

Do vậy, Dream Home Palace sẽ là dự án khó có cơ hội lặp lại, đặc biệt ở mức giá tương đương. Điều này cũng lý giải sức hút và tốc độ bán hàng kỷ lục hơn 350 căn hộ đã được khách hàng đặt mua trước ngày mở bán chính thức.

Khu cafe Bar tầng thượng

Duy nhất trong lễ mở bán: Đến là nhận quà sang

Được biết, trong lễ mở bán giai đoạn 2 ngày 10-12, chủ đầu tư Nhà Mơ sẽ dành nhiều phần quà đặc biệt dành cho những vị khách may mắn. Theo đó, chỉ cần đến tham dự, mọi khách hàng đều có cơ hội nhận những phần quà gồm: xe Honda Air Blade, dàn âm thanh Bluray Sony, tủ lạnh Electrolux…

Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công căn hộ Dream Home Palace ngay trong buổi mở bán có cơ hội may mắn trúng thưởng: xe SH 150i, xe Honda Lead, xe Honda Vision và nhiều giải thưởng, phần quà giá trị khác với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Lễ mở bán được tổ chức lúc 8g tại đại sảnh Diamond, Trung tâm hội nghị The Adora Grand View - 421 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, TP.HCM.

Đăng ký tham dự Lễ mở bán:

- Hotline: 0906 9393 21 – 0906 9393 62

- Website: www.dreamhomepalace.vn

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên