22/06/2016 08:00 GMT+7

​Căn hộ xanh – mặt tiền sông Sài Gòn hấp dẫn khách hàng

TDV
TDV

Với xu hướng nhà không chỉ để ở mà còn là nơi thư giãn và nghỉ ngơi, những dự án sở hữu không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và thân thiện môi trường đang “lên ngôi” và trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng.

Sống xanh - Xu hướng “thức thời”

Khi chất lượng cuộc sống tăng lên, người dân sẽ chuyển từ nhu cầu sở hữu nhà bình thường sang sở hữu nhà đẹp, chuyển từ việc ở những căn hộ bình dân lên căn hộ cao cấp, từ những khu nội đô chật hẹp sang những khu đô thị cao cấp, nhiều cây xanh.

Phối cảnh tổng thể dự án Opal Riverside

Theo một khảo sát của CBRE, ngày càng nhiều gia đình quan tâm tới môi trường sống tại các đô thị mới tiện nghi và đẳng cấp, gần trung tâm thành phố. Đặc biệt là những khu vực mà chỉ mất 10 - 20 phút lái xe tới nơi làm việc thì lại càng có giá.

Nhà đã không còn mang tính năng đơn giản của một ngôi nhà, mà còn là nơi để chủ nhân thư giãn, nghỉ ngơi, tạo nên những cảm hứng và niềm vui sống...Thật dễ hiểu vì sao người mua nhà rất quan tâm đến môi trường ở cũng như các tiện ích kèm theo dự án. Vì vậy, những dự án có quy hoạch hoàn chỉnh, diện tích phủ xanh cao, gần mặt tiền sông… luôn thu hút người mua vì những giá trị hữu hình và vô hình của địa thế nơi đây có được..

Khách hàng tham quan dự án Opal Riverside bằng cano

Mặt khác, một nghiên cứu của ĐH Exeter (Anh) cho thấy, không gian xanh trong các khu đô thị giúp cho cư dân cảm thấy hạnh phúc hơn, giảm bớt căng thẳng thần kinh và thoả mãn với cuộc sống hơn. Vì thế, nhu cầu sở hữu căn hộ xanh đang là xu thế tất yếu của con người khi ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực của cuộc sống và công việc.

Đón đầu xu hướng sống xanh tại khu căn hộ Opal Riverside

Đánh vào tâm lý ưa thích môi trường sống chất lượng cao, xanh, sạch, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên của những người đô thị thành đạt, nhiều chủ đầu tư đã đặt tiêu chí “xanh” lên hàng đầu để tăng sức hút cho các dự án của mình. Tiêu biểu là dự án khu căn hộ mặt tiền sông Sài Gòn  - Opal Riverside do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Chỉ trong một thời gian rất ngắn kể từ khi được giới thiệu ra thị trường, dự án Opal Riverside đã thu hút được hơn 1000 khách quan tâm.

Dự án đã thu hút hơn 1000 khách hàng quan tâm

Được ví như một ốc đảo xanh ngay giữa lòng thành phố, dự án Opal Riverside tọa lạc tại vị trí “vượng khí sinh tài” đẹp nhất của Quận Thủ Đức, ngay mặt tiền sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa (khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa – thể thao – du lịch của thành phố với cảnh quan thiên nhiên bậc nhất), Opal Riverside là dự án có kết nối giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ và đường sông, chỉ cách trung tâm Quận 1, Quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất 10-15 phút di chuyển thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng, hoặc chỉ khoảng 5 phút di chuyển bằng cano đến bến tàu Tân Cảng.

Ngoài ra, dự án Opal Riverside là một trong những dự án có sức hấp dẫn đặc biệt tại khu Đông TPHCM với công viên rộng hơn 1 ha nằm ngay mặt tiền sông Sài Gòn. Toàn bộ dự án được bao bọc bởi cảnh quan cây xanh, hồ nước, khu công viên theo phong cách resort, điểm xuyết bởi những căn hộ có thiết kế sân vườn trên cao (sky garden) ... làm cho Opal Riverside như một viên ngọc sáng bên sông Sài Gòn. Một điểm đặc biệt nữa của dự án là mật độ xây dựng của Opal Riverside dưới mức 20%, tỷ lệ vàng đảm bảo cho Chủ đầu tư có thể đưa phong cách resort thoáng đãng vào trong dự án của mình.

Với mong muốn tối ưu hoá các lợi thế của vị trí đắc địa và cảnh quan tự nhiên, Opal Riverside được Chủ đầu tư sử dụng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu để tận dụng vị trí mặt tiền sông, đón gió và ánh sáng trời, và mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra hồ bơi, công viên và sông xanh.

Ngoài các căn hộ tiêu chuẩn 2-3 phòng ngủ (diện tích mỗi căn hộ từ 66 m2 -98 m2), Opal Riverside còn có các căn hộ sân vườn và căn hộ Penthouse (94 m2 – 183 m2). Chủ đầu tư chủ ý thiết kế các mảng xanh đan xen bên trong căn hộ vừa tạo sự riêng tư, vừa có tác dụng như một bức màn che nắng, giúp giảm bức xạ nhiệt. Đặc biệt tại Opal Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích của một cuộc sống 5 sao như: khu thương mại đẳng cấp, bến du thuyền, hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách…

Với những nét độc đáo riêng biệt, Opal Riverside thực sự là căn hộ “xanh” sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn, đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố.

Tậu nhà sang, trúng thưởng lớn với Opal Riverside

Nhân sự kiện công bố tháp A – Block đẹp nhất của dự án Opal Riverside, 100% căn hộ view sông vào trung tuần tháng 6/2016, khách hàng sở hữu căn hộ tại đây sẽ có cơ hội rút thăm các giải thưởng hấp dẫn: TV Led Samsung – màn hình cong 55 inch, iPhone 6S – 64G, máy lạnh Panasonic, iPad Air Wifi-32GB - 4G, máy giặt Electrolux. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội sở hữu xe Mercedes C200 sang trọng.

Liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập www.opalriverside.vn để đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại dự án bằng cano.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên