01/08/2012 13:00 GMT+7

Canada phát hiện kim khâu trong thức ăn trên máy bay

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Sau Hãng hàng không Delta của Mỹ, tới lượt Hãng Air Canada (Canada) phát hiện trong thức ăn phục vụ khách đi máy bay có kim khâu. Hiện vụ việc đang được điều tra.

Phát hiện kim khâu trong… sandwich

SG7cZrEm.jpgPhóng to
Máy bay của hãng Air Canada - Ảnh: ponover.com

Theo CNN ngày 1-8, trong một chuyến bay của Hãng Air Canada từ Victoria, British Columbia tới Toronto (Canada), một hành khách đã phát hiện một chiếc kim khâu trong bánh sandwich phục vụ hành khách. Peter Fitzpatrick - một người phát ngôn của Air Canada, cho biết hiện họ đang làm việc với nhà cung cấp thức ăn (không được nêu tên) để “đảm bảo việc thực thi các biện pháp an toàn”.

“An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, vì vậy vụ viêc này rất nghiêm trọng” - Fitzpatrick nói, và thêm rằng đây dường như là vụ duy nhất được phát hiện. Cảnh sát hiện cũng đã vào cuộc điều tra.

Sự việc diễn ra giữa lúc Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) và nhà chức trách Hà Lan vẫn đang điều tra vụ kim khâu được tìm thấy trong sáu chiếc bánh sandwich phục vụ khách trên các chuyến bay của Hãng Delta Air Lines từ Hà Lan tới Mỹ hồi hai tuần trước.

Nhà cung cấp sandwich cho Delta là Gate Gourmet, đã hoạt động 20 năm, cho biết số thức ăn trên được chuyển đến từ nhà máy của họ ở Amsterdam (Hà Lan), và chưa rõ vì sao lại có chuyện kim khâu “chui” vào bánh sandwich như vậy.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên