28/11/2014 00:24 GMT+7

CĐV đòi sa thải HLV Brendan Rodgers

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Số phận của HLV Brendan Rodgers như chỉ mành treo chuông sau khi Liverpool bị Ludogorets Razgrad (Bulgaria) cầm hòa 2-2 trên sân Vasil Levski National rạng sáng 27-11 (giờ VN) ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League.

Trong trận đấu này, Liverpool một lần nữa gây thất vọng khi chơi lép vế so với đối thủ bị đánh giá là “đội lót đường” ở bảng B. Theo thống kê, Liverpool chỉ có 45% thời gian kiểm soát bóng so với 55% của đối thủ. Suốt trận, Liverpool cũng chỉ có tám cú sút, hai quả phạt góc trong khi Ludogorets Razgrad có 18 cú sút, 11 quả phạt góc.

Dù bị đối thủ cầm hòa nhưng may mắn cho Liverpool là ở trận đấu cùng giờ, Real Madrid (R.M) đã đá bại Basel 1-0 trên sân khách St. Jakob-Park với pha làm bàn của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Với kết quả này, R.M là đội duy nhất toàn thắng cả năm trận ở vòng bảng Champions League và xây chắc ngôi đầu bảng B với 15 điểm. Các vị trí còn lại là Basel (6 điểm), Liverpool (4 điểm), Ludogorets Razgrad (4 điểm). Ở lượt đấu cuối cùng, Liverpool buộc phải thắng Basel trên sân nhà Anfield mới giành vé đi tiếp.

Về mặt lý thuyết, cơ hội của Liverpool vẫn rất rộng nhưng việc họ chơi quá tệ ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) lẫn Champions League đã khiến HLV Brendan Rodgers bị chỉ trích rất nhiều. Hiện Hãng cá cược Sky Bet xếp HLV Brendan Rodgers thứ ba trong danh sách 10 ứng viên có nguy cơ mất việc ở Premier League với tỉ lệ đặt 1 ăn 7 (7/1). Thậm chí tờ International Business Times (Anh) còn khẳng định HLV Brendan Rodgers sẽ bị sa thải vào tháng 1-2015.

Trong những trận đấu đã qua, rất nhiều CĐV Liverpool mang theo băngrôn yêu cầu sa thải HLV Brendan Rodgers. Mới đây, theo trang web báo điện tử http://www.express.co.uk/, đã có hơn 3.000 ý kiến đòi sa thải nhà cầm quân 41 tuổi trên mạng xã hội Twitter. Một CĐV viết trên Twitter: “Brendan Rodgers là một “thiên tài” bóng đá. Ông ấy đã chi gần 215 triệu bảng Anh để tạo nên một “đống rác rưởi”. Ông ấy phải ra đi”.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên