Tag: CES 2024

10 xe và công nghệ đáng chú ý nhất tại CES 2024: Có VinFast VF 3

Triển lãm điện tử tiêu dùng CES đang có tầm quan trọng ngày một lớn với các hãng xe, khi ô tô hiện đại giờ không khác gì một cỗ máy tính 4 bánh.

Chủ xe VF 8 tiết lộ bí quyết để VinFast VF Wild chinh phục nước Mỹ thành công

Anh Hoàng - chủ kênh YouTube Anh Áo Rách - đăng tải một video bàn luận về VinFast VF Wild mới ra mắt tại triển lãm CES 2024. Đến nay, video đã thu hút 14.000 lượt xem và nhiều phản hồi tích cực.

Máy dò ADN di động giúp 'điểm mặt' nhanh nghi phạm

Trong tương lai, việc xác định nghi phạm sẽ không còn mất nhiều thời gian nữa nhờ chiếc máy dò tìm ADN cầm tay vừa được Viện Khoa học cảnh sát Hàn Quốc ra mắt.

Hãng thiết kế cho VinFast tung xe nhà kéo biến hình đầy sáng tạo

Xe nhà kéo Pininfarina AC Future eTH có khả năng biến hình để nới rộng đáng kể không gian bên trong nội thất.

Nếu VinFast hay Honda mang ô tô đến triển lãm CES 2024 thì Hyundai lại có hướng đi khác. Hãng đến Las Vegas với concept ô tô bay rất gần với bản sản xuất.

Honda thừa nhận sai lầm khi không làm xe điện sớm, giờ phải chiến đấu để sinh tồn

CEO Honda nói rằng hãng đang "chiến đấu để sinh tồn" bằng các xe điện được thiết kế cho thị trường toàn cầu, thay vì chỉ hướng tới một khu vực nhất định.

Studio nào 'vẽ' ra VinFast VF Wild, VF 3?

Chiếc VinFast VF Wild và cả VF 3 sở hữu thiết kế ấn tượng là tác phẩm của một công ty Úc, không phải Ý như những mẫu xe điện khác cùng nhà.

Mercedes-Benz mang nhiều công nghệ mới tới CES 2024. Nhưng cuối cùng bản thuần điện EQG của G-Class vốn đã có nhiều thông tin lại có màn biểu diễn ấn tượng nhất.

CES 2024: AI lên ngôi trong lĩnh vực làm đẹp

Lĩnh vực làm đẹp đang ứng dụng công nghệ tiên tiến trí tuệ nhân tạo (AI) để đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Báo nước ngoài ấn tượng trước VinFast VF 3, VF Wild

Sự xuất hiện của VinFast VF 3 và VF Wild tại triển lãm CES 2024 đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông nước ngoài.