23/03/2014 17:27 GMT+7

Cháu bé 4 tuổi mất tích cùng người họ hàng

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Ngày 23-3, công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang ráo riết tìm cháu Lê Hồng Hoa (sinh năm 2010, là con của anh Lê Văn Triệu - chị Sơn Thị Thư Hồng, trú tại ấp 2 xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc) được xem là bị mất tích.

Cháu Hoa bị mất tích cùng với người anh con bác ruột của mình là Lê Hàn Văn Tâm (20 tuổi, cùng trú tại xã Bưng Riềng).

Trước đó, theo trình báo của người nhà cháu Hoa, vào tối 21-3, cháu Hoa đi từ nhà bà nội sang nhà dì ruột tên Trúc chơi nhưng đến gần nửa đêm không thấy về. Đến khoảng 23g cùng ngày, bất ngờ chị Sơn Thị Thư Hồng nhận được điện thoại của Lê Hàn Văn Tâm yêu cầu chị đi một mình vào rẫy để gặp con.

Chị Hồng kêu thêm hai người nữa đi cùng vào rẫy thì không gặp được Tâm. Đêm đó, Tâm cùng cháu Hoa đã vào chòi rẫy của anh Bùi Văn Cường ngủ lại. Đến 5g sáng ngày 22-3, Tâm bồng cháu Hoa đi vào hướng núi và cả hai mất tích đến chiều 23-3.

Theo cơ quan công an, Lê Hàn Văn Tâm có đặc điểm nhận dạng cao khoảng 1m63, mặt dài, da đen, là người Campuchia. Khi đi Tâm mặc bộ áo quần bảo hộ của công nhân vệ sinh (loại áo có sọc ngang màu vàng). Còn cháu Hoa mặc áo thun màu cam, quần màu xanh, áo khoác vàng.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên