16/10/2021 14:00 GMT+7

Chỉ chào bán số lượng giới hạn căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Việt Nam

KIM ÚT
KIM ÚT

Theo đại diện Masterise Homes, dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán một phần ở thị trường trong nước.

Chỉ chào bán số lượng giới hạn căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nằm trên con phố Hàng Bài, giữa lòng phố cổ thủ đô, dự án The Grand, Hanoi sở hữu tầm nhìn trực diện Hồ Hoàn Kiếm.

Ngày 5-10, Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc trên phố Hàng Bài, Hà Nội. Đây là dự án có giá trị giới hạn đặc quyền trong đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam.

Sự kết hợp của các thương hiệu hàng đầu

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International - hai "ông lớn" trong ngành bất động sản và dịch vụ khách sạn.

Dự án này là sự hội tụ, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm, dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton.

Trong đó, Marriott đảm nhiệm giai đoạn tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo dự án đạt chuẩn theo Ritz-Carlton toàn cầu. Tập đoàn Masterise Homes mang đến một đội ngũ phát triển dự án đẳng cấp quốc tế bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá từ HBA, GroupGSA, Arterlia.

Ông Gibran Bukhari - giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết: "Các đối tác thiết kế của chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng không gian kiến trúc và nội thất của các dự án Ritz-Carlton trên thế giới, từ bảng màu, cho đến chất liệu, phong cách trang trí, từ đó tích hợp vào thiết kế của The Grand, Hanoi.

Chỉ chào bán số lượng giới hạn căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Gibran Bukhari - giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết căn hộ được lấy cảm hứng từ di sản của phố cổ Hà Nội.

Cảm hứng từ di sản của phố cổ Hà Nội

Chia sẻ về ý tưởng và thiết kế của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand ông Gibran Bukhari nói: "Chúng tôi đặt mục tiêu mang được cái hồn và hương vị phố cổ vào dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi và lưu giữ nét truyền thống đó trong một dự án đẳng cấp quốc tế".

Theo ông Gibran Bukhari, bất động sản hàng hiệu là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tích sản và khẳng định địa vị và đẳng cấp của những người thành đạt. Bên cạnh đó, tại Hà Nội cũng đang nổi lên nhu cầu về không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố với sự văn minh trong dịch vụ và sự sang trọng trong tiện ích.

"Với người Hà thành - một khi đã sinh ra và lớn lên ở phố cổ thì dù đi đâu cũng khao khát nhớ về nơi này - một không gian rất khác của Hà Nội, nơi đường phố, kiến trúc, con người mang một nét thanh lịch cuốn hút rất riêng", ông Gibran Bukhari nói. Đồng thời, ông khẳng định đó chính là tầm nhìn đằng sau ý tưởng và thiết kế của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand.

Chỉ chào bán số lượng giới hạn căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Việt Nam - Ảnh 3.

Phối cảnh phòng khách dự án căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Ritz-Carlton huyền thoại.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp thế kỷ 19, thiết kế của dự án mang đậm phong cách đặc trưng của phố cổ Hà Nội với những chi tiết thủ công truyền thống.

Từ cột đá được thiết kế và xây dựng với kỹ thuật đặc biệt cho đến lan can mạ vàng với chữ RC viết tắt lồng ghép, kiến trúc mặt ngoài của dự án mang hơi thở cổ điển sang trọng mà người Hà thành đã yêu mến từ lâu.

Nội thất của dự án cũng được điểm xuyết bằng những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.

"Giống như kiến trúc của những đại lộ trung tâm Paris, tòa nhà này là sự kết hợp của không gian sống đẳng cấp và không gian thương mại sang trọng. Sự kết hợp này hòa vào không gian mua sắm xa xỉ của khu vực quanh bờ hồ Hoàn Kiếm càng làm tôn lên giá trị của khu căn hộ hàng hiệu này", ông Gibran nhận định.

Ngoài thiết kế đặc sắc lấy cảm hứng từ di sản phố cổ Hà thành, các căn hộ còn sở hữu dịch vụ huyền thoại đến từ thương hiệu Ritz-Carlton và những tiện ích hiện đại sang trọng như bể bơi trong nhà, lounge, không gian mua sắm… vị trí vàng trên con phố Hàng Bài trứ danh của 36 phố phường Hà Nội.

Từ thời điểm hé lộ thông tin về dự án đến nay, Masterise Homes đã ghi nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, vượt cả số lượng căn hiện có của dự án.

KIM ÚT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên