09/05/2011 03:03 GMT+7

Chờ đợi hiến kế của các bạn trẻ

V.THẢO
V.THẢO

TT - “Ban tổ chức chúng tôi rất mong nhận được hiến kế của các bạn trẻ cho những sân chơi lớn hơn, năng động hơn trên nhiều lĩnh vực từ các môn khoa học lý luận đến lịch sử dân tộc Việt Nam...” - anh Nguyễn Văn Hiếu, bí thư Thành đoàn TP.HCM, chia sẻ với 50 thí sinh vào chung kết hội thi Tầm nhìn xuyên thế kỷ lần VI.

qadhickH.jpgPhóng to

Anh Nguyễn Văn Hiếu - thành ủy viên, bí thư Thành đoàn TP.HCM - trao đổi với các bạn thí sinh bước vào vòng chung kết hội thi - Ảnh: Vi Thảo

Kết thúc bốn tuần thi trực tuyến, 50 thí sinh ở bảng A (bảng dành cho sinh viên - học sinh) đã có buổi gặp gỡ nhau chuẩn bị cho vòng thi chung kết Hội thi Olympic Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh lần VI. Các thí sinh được chia làm bốn nhóm mang tên bốn chiến dịch tình nguyện lớn: Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ, Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi. Ngày 11-5, thông qua hình thức thi theo nhóm với bốn vòng thi ở bốn địa điểm lịch sử trên địa bàn TP.HCM, các thí sinh sẽ ghi điểm cho mình để tiến đến những vị trí cao nhất.

“Hình thức thi ở vòng chung kết sẽ đòi hỏi các bạn, những người bạn mới quen, kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, phân công thi đấu để cả nhóm và mỗi cá nhân đạt được thành tích tốt nhất” - anh Hiếu trao đổi với các thí sinh. Cũng chia sẻ với các bạn trẻ, anh Hiếu rất mong chính các bạn gửi ý kiến đóng góp của mình để mở rộng các cuộc thi, diễn đàn dành cho các môn lý luận, lịch sử cũng như tạo những sân chơi trên cả miền Đông Nam bộ, trên cả nước dành cho các bạn trẻ.

Được biết thêm cũng trong ngày 11-5, song song với vòng thi chung kết của các cá nhân ở bảng A, 10 thí sinh ở bảng B (bảng dành cho bạn đọc Tuổi Trẻ Online) sẽ thi đấu trực tuyến trên mạng để xác định vị trí nhất, nhì, ba. Đồng thời, tối 11-5, vòng chung kết dành cho 12 đội tuyển cũng chính thức khởi tranh.

V.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên