22/07/2014 08:44 GMT+7

Cho phép 4 tầng xây 8 tầng: Lãnh đạo Bình Thuận vào cuộc

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TT - Ngày 21-7, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã giao cho một phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra và chỉ đạo xử lý đối với công trình khách sạn Mường Thanh Mũi Né (P.Hàm Tiến, TP Phan Thiết).

Ngừng thi công khách sạn 4 tầng xây 8 tầng
Cho phép 4 tầng, xây đến tầng thứ 8!

Quản lý công trường này cho biết hiện nay đã ngừng thi công tại công trình trên. Trong ngày 21-7, thanh tra Sở Xây dựng Bình Thuận đã làm việc với Điện lực Phan Thiết về việc cắt điện để ngăn chặn công trình thi công trái phép. Sở Xây dựng Bình Thuận cũng đang làm hồ sơ báo cáo UBND tỉnh về sai phạm của công trình này.

Khách sạn trên do Công ty TNHH Đồng Ngân làm chủ đầu tư, sau đó được bán lại cho Tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Trong quá trình xây dựng công trình này, Công ty TNHH Đồng Ngân bị phạt vi phạm hành chính 50 triệu đồng, nhiều lần bị đình chỉ thi công, nhưng công trình sau đó vẫn được xây cao thêm.

Công trình trên đang xây đến tầng thứ tám (khoảng 30m chiều cao) trong khi chỉ được cho phép xây bốn tầng. Diện tích cho phép xây tầng một là 746m², nhưng xây dựng thực tế lên đến 2.350,2m² (gấp trên ba lần diện tích cho phép).

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên