04/04/2012 03:15 GMT+7

Chơi vơi đi Mỹ

C.K.
C.K.

TT - Tin từ ivce.org (Viện Văn hóa giáo dục Việt Nam tại New York, Mỹ) cho biết tháng 4 này tại Mỹ, bộ phim Chơi vơi của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ có chuyến lưu chiếu ở một số trường đại học Mỹ (từ ngày 8-4) như Massachusetts, Mount Holyoke College, Yale, Pennsylvania, New York...

Ðạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ là đại diện duy nhất của Chơi vơi lần này tại Mỹ. Anh sẽ có các buổi nói chuyện, thảo luận với sinh viên Việt Nam, sinh viên quốc tế ngành Việt Nam học cũng như những người quan tâm đến điện ảnh Việt tại các buổi chiếu Chơi vơi.

Ðạo diễn Bùi Thạc Chuyên cho biết: "Chơi vơi làm xong đã lâu, tôi đã bắt đầu các dự án khác nên việc nói về phim này không còn là sự hứng thú nữa. Tuy nhiên, đây là một hoạt động giao lưu văn hóa diện hẹp nằm trong khuôn khổ các hoạt động ngoại khóa liên quan đến văn hóa VN mà các trường đại học tại Mỹ vẫn có nhu cầu. IVCE đã nắm bắt được nhu cầu đó để kết hợp tổ chức các buổi chiếu tác phẩm điện ảnh được chú ý ở VN. Chính vì thế, được gặp gỡ các bạn sinh viên từ những cuộc giao lưu này cũng là cơ hội giúp tôi cảm thấy tươi mới hơn trong cái nhìn".

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên