21/01/2016 12:27 GMT+7

​Clip ngôi sao nhí Jacob Tremblay phát biểu "siêu dễ thương"

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Ngôi sao nhí Jacob Tremblay khiến nhiều khán giả thích thú khi có những lời phát biểu “siêu dễ thương” khi lên nhận giải diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Critics' Choice Awards 2016.

 

Ngôi sao nhí Jacob Tremblay nhận giải thưởng nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất của các nhà phê bình Mỹ

Clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé 9 tuổi này lên sân khấu được đón nhận, lan truyền rộng rãi trên mạng và được ghi nhận là một trong những video viral trong tuần qua (video được lan truyền liên tục trên Internet theo cấp số nhân).

Trong clip các diễn viên khác cũng dành cho cậu bé những tràng vỗ tay, những nụ cười khích lệ và những giọt nước mắt xúc động.

Jacob Tremblay chia sẻ trên sân khấu: “Điều này thiệt là siêu dễ thương. Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Đầu tiên tôi muốn cám ơn đến tất cả những nhà phê bình bình chọn cho tôi.

Qủa thật rất khó khăn cho các nhà phê bình khi bình chọn vì ở hạng mục này các diễn viên khác đều là những diễn viên xuất sắc.

Tôi cũng cám ơn tất cả mọi người trong êkíp phim của chúng ta cũng nhau thực hiện bộ phim này thành sự thật. Và giải thưởng này không chỉ dành cho tôi mà cho tất cả mọi người trong đoàn phim”.

Jacob Tremblay cám ơn cha mẹ và cậu bé vui vẻ chia sẻ thêm “và tôi biết nơi để đặt kỷ niệm chương của giải thưởng này rồi...ngay trên kệ, ngay bên cạnh phi thuyền Millennium Falcon của tôi”.

Jacob Tremblay nhận được giải thưởng này cho vai diễn Jack - con trai của bà mẹ bị bắt cóc, cưỡng bức và bị nhốt trong bảy năm trong bộ phim Room (Căn phòng) của đạo diễn Lenny Abrahamson.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Emma Donoghue dựa trên câu chuyện có thật về Josef Fritzl, kẻ từng giam cầm và cưỡng hiếp con gái mình suốt 24 năm. 

Bộ phim nhận được 4 đề cử Oscar 2016.

Jacob Tremblay phải đứng trên bục và được người giúp đỡ cầm micro để phát biểu.

*Xem hình ảnh Jacob Tremblay:

Jacob Tremblay trong phim Room.
 
Jacob Tremblay và Brie Larson
Jacob Tremblay và Brie Larson
Jacob Tremblay tại Toronto International Film Festival 2015.
Jacob Tremblay tại Toronto International Film Festival 2015.
Jacob Tremblay có vẻ ngoài đáng yêu
Jacob Tremblay có vẻ ngoài đáng yêu

* Xem clip:

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên