11/03/2014 05:44 GMT+7

Cổ động viên bạo động, trận Trabzonspor - Fenerbahce bị hủy

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trận đấu giữa Trabzonspor và Fenerbahce ở Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào rạng sáng 11-3 đã phải dừng lại giữa chừng vì các cổ động viên Trabzonsport bạo động.

Trang Goal cho biết trọng tài đã buộc phải dừng trận đấu ở phút thứ 55 khi các cổ động viên Trabzonspor ném pháo sáng xuống sân nhằm vào các cầu thủ và ban lãnh đạo Fenerbahce. Nhiều cổ động viên Trabzonspor còn giơ hình thủ môn Volkan Demirel của Fenerbahce bị thủng một lỗ trên áo.

Trước đó, ở phút 28, cũng vì cổ động viên đội chủ nhà Trabzonspor gây rối mà trọng tài đã phải tạm dừng trận đấu trong hơn 10 phút.

Khi trận đấu bị dừng lại, tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Fenerbahce với bàn thắng do công Emmanuel Emenike. Với việc cổ động viên Trabzonspor làm trận đấu bị hủy, nhiều khả năng Fenerbahce - đội đang dẫn đầu Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ - sẽ được xử thắng trận. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có quyết định chính thức nào.

Sự thù địch giữa hai đội bắt đầu vào mùa 2010-2011 khi Fenerbahce có một loạt kết quả thắng trận bất ngờ để cuối cùng đoạt chức vô địch nhờ hơn Trabzonsport về hiệu số bàn thắng bại. Sau đó, Fenerbahce bị điều tra vì bị nghi ngờ có dàn xếp tỉ số trong nhiều trận đấu của mùa bóng dẫn đến việc chủ tịch Aziz Yildirim phải ngồi tù.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên