21/06/2017 12:41 GMT+7

'Cố gắng làm tốt và làm hết sức mình'

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Anh Phạm Hồng Sơn cam kết sẽ không ngừng rèn luyện, cố gắng làm tốt và làm hết sức mình trong vai trò mới sau khi được bầu làm bí thư Thành đoàn TP.HCM ngày 20-6.

Tân Bí thư Thành đoàn Phạm Hồng Sơn (thứ hai từ trái qua) nhận hoa chúc mừng của thường trực Thành đoàn TP.HCM - Ảnh: Q.L.
Tân Bí thư Thành đoàn Phạm Hồng Sơn (thứ hai từ trái qua) nhận hoa chúc mừng của thường trực Thành đoàn TP.HCM - Ảnh: Q.L.

Anh Sơn đắc cử bí thư Thành đoàn TP nhiệm kỳ 2012-2017 với 100% số phiếu tán thành của Ban chấp hành Thành đoàn.

Dẫn lại lời Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân khi đến thăm và chúc mừng báo Tuổi Trẻ dịp 21-6 năm nay, tân Bí thư Thành đoàn tự xem đó không chỉ là lời căn dặn của Bí thư Thành ủy dành cho báo Tuổi Trẻ, mà còn cho chính mình. Đó là làm sao để giới trẻ phát triển nhưng không thể bỏ qua truyền thống tốt đẹp của dân tộc, dù khoa học công nghệ có phát triển nhanh đến đâu vẫn phải giúp con người sống có nghĩa tình, nhân văn hơn.

“Bí thư Thành ủy nói báo Tuổi Trẻ phải dấn thân hơn và tôi coi đó cũng là lời dặn cho bản thân mình trong nhiệm vụ mới. Tôi xin hứa sẽ cùng ban chấp hành, ban thường vụ thực hiện những điều tốt đẹp này bằng hết sức mình” - anh Sơn chia sẻ.

Anh Sơn cảm ơn lãnh đạo đã tin tưởng giao nhiệm vụ và mong tiếp tục nhận được sự phối hợp của các ban ngành với Đoàn Thanh niên TP.HCM trong công tác sắp tới. Trước đó, hội nghị đã đồng ý cho bảy anh, chị thôi tham gia Ban chấp hành Thành đoàn do chuyển công tác khác, trong đó có nguyên bí thư Thành đoàn Nguyễn Mạnh Cường đã được Thành ủy điều động làm bí thư Quận ủy Thủ Đức nhiệm kỳ 2015-2020.

Anh Cường chúc mừng anh Phạm Hồng Sơn đã được tín nhiệm bầu làm bí thư Thành đoàn và tin rằng với kinh nghiệm trong công tác Đoàn, trải qua nhiều vị trí khác nhau, anh Sơn sẽ tiếp tục dẫn dắt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP.HCM đạt được những thành tựu mới.

Anh Phạm Hồng Sơn sinh năm 1981, quê Bến Tre, trình độ cử nhân hành chính, thạc sĩ xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước, cao cấp lý luận chính trị. Trước khi được bầu làm bí thư Thành đoàn, anh Hồng Sơn là phó bí thư Thành đoàn kiêm trưởng ban an ninh quốc phòng - địa bàn dân cư Thành đoàn TP.HCM.

Hiện anh cũng là chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM, ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, ủy viên đoàn chủ tịch Trung ương Hội LHTN VN.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên