30/01/2012 05:01 GMT+7

Con đường hai "chủ"

KHÁNH YÊN
KHÁNH YÊN

TT - Một số bạn đọc ở khu dân cư Kim Sơn, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM phản ảnh đường giáp ranh giữa dự án khu dân cư của Công ty Kim Sơn và dự án của Công ty Tân Thuận hiện nay chỉ trải nhựa và thi công một nửa mặt đường phía Tân Thuận.

Nửa mặt đường còn lại đã hư hỏng, có nhiều ổ gà và thấp hơn nửa mới trải nhựa 5cm khiến việc đi lại của bà con rất khó khăn. Khi trời mưa, nước mưa chảy ngược vào khu dân cư Kim Sơn và rút rất chậm.

1JFMZVNN.jpgPhóng to
Con đường hai dự án (bên đã làm xong và bên còn lại chưa làm) trong khu đường trục P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM - Ảnh: HOÀNG THẠCH VÂN

Đại diện Công ty xây dựng kinh doanh nhà Kim Sơn cho biết: đoạn đường người dân phản ảnh là đường số 6 (đoạn từ đường 30 đến đường 16). Theo dự án, Công ty Kim Sơn thi công một nửa đường và Công ty Tân Thuận thi công một nửa đường. Năm 2005, Công ty Kim Sơn đã thi công nửa mặt đường để phục vụ việc đi lại của bà con trong khu dân cư của công ty. Đến nay, nửa con đường trên đã bị sạt lở, hư hại. Nửa mặt đường còn lại Công ty Tân Thuận mới thi công xong năm 2011. Công ty dự kiến thi công lại phần đường này khi thi công chung cư Kim Sơn 2.

Ông Hồ Phương, trưởng Phòng Quản lý đô thị Q.Bình Thạnh, cho biết do trước kia nhiều dự án nhà ở thường lấy đường giao thông làm ranh và mỗi dự án chịu trách nhiệm làm nửa con đường. Các dự án lại được triển khai không đồng bộ nên tình trạng làm nửa con đường như trên từng xảy ra trên địa bàn Q.Bình Thạnh. UBND quận sẽ kiểm tra tình hình thực tế và yêu cầu các chủ đầu tư ngồi lại để làm đường giao thông hoàn chỉnh, đồng bộ cho người dân.

KHÁNH YÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên