11/09/2015 14:00 GMT+7

Công viên Vinhomes Central Park - nơi hiện thực hóa giấc mơ người Việt

K.D
K.D

Nằm ngay trong lòng khu đô thị Vinhomes Central Park, với diện tích rộng khoảng 14ha, công viên ven sông Sài Gòn mang đến khoảng không gian xanh rộng lớn cho toàn bộ dự án.

Hệ thống vườn cây, hoa lá bốn mùa rực rỡ, thảm cỏ xanh ngút ngàn cùng nhiều tiện ích khác hứa hẹn sẽ tái hiện một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hiếm nơi nào có được.

Vườn cây, hoa lá bốn mùa rực rỡ tại Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park, không gian xanh trong lòng thành phố

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm TP.HCM, mặt tiền trải dài 1,2km dọc bờ sông Sài Gòn, công viên Vinhomes Central Park thuận tiện giao thông cả đường bộ, đường thủy và trong tương lai chỉ cách quảng trường metro tuyến số 5 Bến Thành - Suối Tiên 200m.

Từ công viên Vinhomes Central Park, chỉ mất 2 phút đến tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và 4 phút đến quận 1, trung tâm TP.HCM sầm uất.

Với tổng mức đầu tư 500 tỉ đồng, Vinhomes Central Park hội tụ những nét độc đáo với hơn 40 hạng mục tiện ích cùng cảnh quan hiện đại.

Trong đó nổi bật là không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với hệ thống cảnh quan vườn phong phú gồm vườn ven sông Sài Gòn, vườn Nhật Bản, vườn cây cảnh, vườn hoa…

Hệ thống vườn cây, hoa lá bốn mùa rực rỡ và thảm cỏ xanh ngút ngàn sẽ mang đến một không gian thanh bình đồng thời tái hiện một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hiếm nơi nào có được.

Không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với hệ thống cảnh quan vườn phong phú.

Xen giữa các khoảng xanh là hệ thống lối đi bộ, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ trên cao, cầu đi bộ cảnh quan… nơi cư dân và du khách có thể đi dạo, nghỉ ngơi, tập Yoga, dưỡng sinh và hòa mình vào không gian thiên nhiên khoáng đạt.

Trung tâm của công viên ven sông Vinhomes Central Park là một hồ nước thanh bình, yên ả giúp du khách thư giãn, thả lỏng tâm hồn sau những giờ phút căng thẳng.

Cuộc sống năng động của người dân được tái hiện qua khu thể thao hiện đại gồm sân tennis, sân cầu lông, sân tập thể dục ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thám hiểm…

Hồ nước lớn ngay tại trung tâm công viên, những thảm cỏ bao la cùng hàng cây xanh ngút ngàn và hàng loạt tiện ích tại đây sẽ giúp cư dân có những trải nghiệm thú vị tại công viên lớn nhất trung tâm TP.HCM.

Tận hưởng cuộc sống New York tại… Việt Nam

Chị Minh Đỗ, một Việt kiều sống lâu năm tại Mỹ, chia sẻ chị vẫn thường xuyên đưa gia đình đến công viên Central Park tại New York để tận hưởng không gian thiên nhiên tại đây.

Điều chị ấn tượng nhất là những hồ nước tĩnh lặng với lau sậy um tùm, cây cỏ mọc đầy không tỉa tót, lối ngõ quanh co cho người dạo bộ và không gian xanh với thảm cỏ trải rộng mênh mông.

Chị thật sự bị cuốn hút bởi cảnh đẹp hoang sơ đến kỳ lạ của một công viên nằm giữa trung tâm New York hoa lệ và tấp nập.

“Khi được biết Tập đoàn Vingroup đầu tư 500 tỉ đồng xây dựng công viên Vinhomes Central Park tại TP.HCM, tôi rất mừng. Vinhomes Central Park tái hiện được cả một công viên đô thị của New York thì còn điều gì tự hào hơn? Rõ ràng doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế không thua kém so với những doanh nghiệp lớn trên thế giới”, chị Minh Đỗ nhận định.

Khác với chị Minh Đỗ, anh Andy Nguyễn, một doanh nhân định cư ở Mỹ 20 năm nay muốn trở về Việt Nam sinh sống, lại ấn tượng với cảnh sông nước, bến thuyền và đặc biệt hứng thú với không gian dành cho trẻ em tại công viên nước sở tại.

Theo anh, dự án Vinhomes Central Park vừa có bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn lại có cả công viên cây xanh giữa lòng thành phố với không gian xanh ngát rộng lớn là một điều đặc biệt hiếm công trình nào có được.

“Sự hội tụ đầy đủ các tiện ích tại công viên lớn nhất trung tâm TP.HCM sẽ là một không gian tuyệt hảo để người dân như chúng tôi được tận hưởng không gian yên bình lãng mạn nhưng cũng không kém phần đẳng cấp” - anh chia sẻ.

Sau khi hoàn thành vào năm 2016, anh Andy Nguyễn cho rằng, khu công viên ven sông Vinhomes Central Park chính là hơi thở mới tái hiện một môi trường sống năng động hiện đại đồng thời là điểm đến hấp dẫn của người dân trong nước và quốc tế.

Bến thuyền đẳng cấp ngay tại Vinhomes Central Park.

Chính thức ra mắt quần thể The Park của dự án Vinhomes Central Park

Khu đô thị Vinhomes Central Park tọa lạc tại Tân Cảng, vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm TP.HCM, bao gồm 4 quần thể The Central, The Landmark, The Park và The Villas. Tiếp nối thành công sau hai đợt ra mắt The Central và The Landmark, chủ đầu tư tiếp tục cho ra mắt quần thể The Park và hai tòa căn hộ Park 1, Park 6 vào tháng 9-2015. 

The Park gồm 7 tòa căn hộ có vị trí đẹp, sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, với hệ thống kính tường và bancông thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh. Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6 được trang bị gói Smarthome bao gồm các hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh và ánh sáng tự động. The Park với những nét độc đáo của mình sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Từ ngày 12-9-2015, Vinhomes Central Park chính thức khai trương và đón tiếp khách tham quan căn hộ mẫu The Park tại 208A Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.BìnhThạnh, TP.HCM.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên